Fishing Joy HD For iPad icon download

Fishing Joy HD For iPad Game bắt ca trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fishing Joy HD For iPad 1.8.13

Phiên bản:
1.8.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366566
Size:
83,5 MB
Phát hành:
PunchBox
Cập nhật:
12/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fishing Joy HD For iPad 1.8.13

Nguyễn Thuý Thanh

Fishing Joy HD For iPad là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay game đánh bắt cá cho điện thoại của bạn thông qua thiết bị iOS. Ứng dụng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thú vị. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS.

advertisements





Fishing Joy For iOS khiến các bạn khá thú vị với những phần thưởng hấp dẫn khi bạn bắt những con cá trên biển. Bạn sẽ được một khẩu súng laser với những khả năng đặc biệt khi bạn tích lũy được đủ điểm số mà ứng dụng đưa ra. Hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng hữu ích này về máy của bạn.

Fishing Joy For iOS mang đến cho bạn một hành trình thú vị với những âm thanh sôi động và ánh sáng cực chuẩn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 7 kích thước và nâng cấp theo ý của bạn. Còn chờ gì mà không nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS.

Ứng dụng Fishing Joy For iOS đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng với hơn 30.000 lượt tải và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng thông minh và tiện lợi này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Fishing Joy For iOS:

- Cung cấp cho bạn 11 loại cá với đa màu sắc.
- Âm thanh khá nhẹ nhàng.
- Bạn hoàn toàn có thể thay đổi khu vực đánh bắt cá.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè qua trang mạng xã hội.

Một số hình ảnh trong game Fishing Joy For iOS:








 

Cập nhật vào: 12/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fishing Joy HD For iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fishing Joy HD For iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ