Fotograf cho iPhone icon download

Fotograf cho iPhone Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fotograf cho iPhone 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2116
Size:
33.8 MB
Phát hành:
Nevercenter Ltd. Co
Cập nhật:
19/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fotograf cho iPhone 1.4.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Fotograf cho iPhone cung cấp đến người dùng nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu độc đáo để bạn áp dụng cho các hình ảnh của mình, biến ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật, phát huy trí tưởng tượng cũng như khả năng sáng tạo của mình. Tiện ích này có thể sử dụng để chỉnh sửa ảnh chân dung cũng như ảnh phong cảnh.

advertisements





Fotograf cho iPhone cho phép người dùng xây dựng và tùy chỉnh bộ lọc của riêng mình, bạn có thể tạo ảnh theo phong cảnh cổ điển, đen trắng hay màu sắc sặc sỡ. Nếu bạn là người yêu thích phong cách hình và màu sắc cổ điển thì đây chắc chắn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iOS mà bạn không nên bỏ qua.

 

download fotograf cho iphone

Fotograf cho iPhone sắp xếp các bộ lọc hiệu ứng trong các không gian riêng theo từng nhóm và hiển thị theo danh sách để người dùng lựa chọn. PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có nhiều hiệu ứng độc đáo để áp dụng cho ảnh, bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn giúp chia sẻ các hình ảnh lên mạng xã hội.

 

download fotograf cho iphone

Fotograf cho iPhone còn hỗ trợ người dùng tự hòa trộn những bộ lọc màu của riêng mình và lưu lại để sử dụng sau. Trên iPhone còn có ứng dụng Camera360 cho iPhone là công cụ chụp ảnh thần thánh được các bạn trẻ rất yêu thích hiện nay. Đặc biệt Camera360 cho iPhone cho phép chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

 

download fotograf cho iphone


Các tính năng chính của Fotograf cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng
- Hiển thị danh sách các hiệu ứng
- Tạo ảnh với phong cách cổ điển
- Hòa trộn các bộ lọc màu của riêng bạn
 

Cập nhật vào: 19/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fotograf cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fotograf cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ