Instaflash Pro cho iPhone icon download

Instaflash Pro cho iPhone Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instaflash Pro cho iPhone 4.0.1

Phiên bản:
4.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
2784
Size:
17.2 MB
Phát hành:
Anlei Technology Inc
Cập nhật:
03/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Instaflash Pro cho iPhone 4.0.1

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Instaflash Pro cho iPhone hỗ trợ người dùng chỉnh sửa các hình ảnh của mình bằng cách điều chỉnh các thông số để bạn có được những hình ảnh đẹp nhất, đồng thời áp dụng các hiệu ứng màu sắc khác nhau cho hình ảnh. Tiện ích này còn giúp bạn tạo ra các hình ảnh bằng công nghệ HDR ấn tượng để khoe với bạn bè.

advertisements





Instaflash Pro cho iPhone được đánh giá là ứng dụng tùy chỉnh ảnh rất thú vị dành cho những ai thích chụp ảnh, với các chức năng chỉnh sửa ảnh, tùy chỉnh các thông số ảnh như độ sáng, độ tương phản, độ cân bằng trắng.... Bạn có thể sử dụng những bức ảnh trên thiết bị iOS để đưa vào giao diện chỉnh sửa của chương trình để thực hiện các thao tác mà bạn muốn.

download instaflash pro cho iphone

Instaflash Pro cho iPhone cho phép bạn tạo tạo hiệu ứng tilt-shift, chỉnh ánh sáng, độ chi tiết, làm sáng làn da của mình. Để có được những hình ảnh đẹp mắt thì bạn hãy sử dụng Camera360 cho iPhone được đánh giá là ứng dụng chụp ảnh thần thánh. Đặc biệt, Camera360 cho iPhone tích hợp bộ hiệu ứng ngay khi chụp ảnh mà không cần bạn phải chỉnh sửa nhiều sau khi chụp.

download instaflash pro cho iphone

Instaflash Pro cho iPhone còn hỗ trợ tính năng phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh và xem ở nhiều góc độ khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với nhiều hiệu ứng độc đáo, đặc biệt PhotoWonder cho iPhone còn cho phép cắt, ghép ảnh, chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

download instaflash pro cho iphone


Các tính năng chính của Instaflash Pro cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng
- Tùy chỉnh các thông số hình ảnh
- Trang điểm cho ảnh chân dung
- Phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh

Cập nhật vào: 03/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instaflash Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instaflash Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ