IDEAZ cho iPhone icon download

IDEAZ cho iPhone Viết ghi chú, nhật ký trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

IDEAZ cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
389
Size:
1 MB
Phát hành:
Sigalit Amsalem
Cập nhật:
20/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download IDEAZ cho iPhone 1.2

Thu Hà

IDEAZ cho iPhone là ứng dụng giúp bạn lưu lại các ghi chú cùng các ý tưởng của mình ngay chính trên điện thoại iOS, có thể là những điều mới mẻ bất ngờ vụt sáng trong đầu, hay những lời giảng hay những thông tin quan trọng. Ngoài ra nó còn giúp chia sẻ các ý tưởng tới mọi người.

advertisements





IDEAZ cho iPhone tạo mới các ghi chú, ý tưởng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đồng thời cho phép chỉnh sửa chúng dễ dàng như thay đổi nội dung, tiêu đề.

IDEAZ cho iPhone phân loại các ý tưởng, ghi chú thành 4 loại. Bao gồm: văn bản, hoặc hình ảnh, trình âm thanh, bản vẽ. Không những thế các bản ghi chú của bạn còn rất sống động với tính năngchèn thêm âm thanh.

IDEAZ cho iPhone chia sẻ các ý tưởng của mình thông qua email , Facebook hay Twitter nhanh chóng. Cùng nhau trao đổi thông tin, học tập cũng như làm việc hiệu quả hơn. Nắm bắt lưu giữ lại những ý tưởng bất ngờ sáng tạo cho bản thân thông qua một giao diện đơn gian và nhanh chóng.

Các tính năng chính của IDEAZ cho iPhone:

- Quản lý các ý tưởng của người dùng
- Chia sẻ chúng với mọi người qua email...
- Thêm những ý tưởng mới khác
- Chỉnh sửa các ý tưởng của bạn thật dễ dàng nhanh chóng.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 20/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IDEAZ cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IDEAZ cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ