Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad icon download

Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad Game bắn súng kịch tính cho iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad 1.2.6

Phiên bản:
1.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad, iOS 3.2 or later
Downloads:
366400
Size:
450 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad 1.2.6

Thuy Le

Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad là tựa game bắn súng hấp dẫn và kịch tính hỗ trợ trên các thiết bị iOS. Trong game, người chơi sẽ phải vào vai một người lính đặc nhiệm trốn thoát khỏi căn cứ khủng bố và chiến đấu chống lại những trở ngại trên đường đi để tự giải cứu cho mình.

advertisements





Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad sẽ mang đến cho người chơi những màn bắn súng hấp dẫn và kịch tính của người anh hùng trốn thoát khỏi căn cứ, chiến đấu chống lại những kẻ thù nguy hiểm. Đặc biệt, game mang đến nhiểu bối cảnh khác nhau để người chơi thấy cuốn hút hơn. Vũ khí là những khẩu súng hạng nặng và game thủ cần phải ngắm chuẩn mục tiêu để tiêu diệt kẻ thù.

Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad hiển thị màn chơi và số điểm đạt được trên góc màn hình để tiện theo dõi. Hàng trăm cấp độ chơi từ dễ đến khó để người chơi thử thách bản thân. Game có độ phân giải cao trên màn hình lớn, để người chơi tận hưởng những cảm xúc qua những màn đọ súng ác liệt.

Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad hoạt động tốt trên nhiều thiết bị iOS với dung lượng vừa phải. Game sẽ mang đến cho các game thủ (đặc biệt là những người ưa chuộng thể loại bắn súng) những trải nghiệm tuyệt vời ngay trên thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad:

- Game hành động bắn súng trên Android
- Nhiều màn chơi hấp dẫn và kịch tính
- Hỗ trợ độ phân giải cao trên màn hình lớn
- Hiển thị điểm số và cấp độ chơi trên màn hình
- Bối cảnh game phong phú
- Hiệu ứng âm thành và đồ họa sắc nét

 

Một số hình ảnh của Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Modern Combat 2: Black Pegasus HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ