Movie Uploader  icon download

Movie Uploader chia sẻ video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Movie Uploader 1.7.0

Phiên bản:
1.7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
363766
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Pixela
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Movie Uploader 1.7.0

Nguyễn Sang

Movie Uploader for iOS là phần mềm giúp bạn có thể upload video cho máy quay của canon thông qua thiết bị iOS. Bạn có thể upload video một cách đơn giản nhất thông qua phần mềm này. Nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Movie Uploader for iOS sẽ giúp bạn upload các file video được quay bằng dòng máy canon lên các trang mạng xã hội một cách dễ dàng nhất. Bạn hoàn toàn có thể đưa lên kênh Youtube hay Facebook thông qua ứng dụng này.

Movie Uploader for iOS mang đến cho bạn những ứng dụng khá hay và hấp dẫn. Bạn hãy thử khám phá và chia sẻ cảm nhận với bạn bè và người thân nhé. Hãy tham gia sử dụng ứng dụng iOS để có thể tìm hiểu kỹ hơn nữa về phần mềm này nhé.

Ứng dụng Movie Uploader for iOS đang thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS.

Tính năng của Movie Uploader for iOS:

- Khám phá thêm một phần mềm tiện ích cho máy của bạn.
- Làm đầy thêm kho ứng dụng cho chiếc điện thoại thông minh.
- Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.
- Bạn có thể tải video một cách nhanh nhất.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Movie Uploader được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Movie Uploader và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ