Nat Geo View  icon download

Nat Geo View Cập nhật các hình ảnh, video tiêu biểu trong ngày

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nat Geo View 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1777
Size:
5.8 MB
Phát hành:
National Geographic Society
Cập nhật:
28/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Nat Geo View 1.0

Trần Minh Quân

Nat Geo View for iOS cung cấp cho bạn các ấn phẩm bao gồm nhiều nội dung xen lẫn như hình ảnh, câu chuyện và video nổi bật trong ngày. Đây là những tin tức được cập nhật từ National Geographic, thuộc nhiều chủ đề khác nhau, giúp bạn có được những tin tức thời sự mới nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới.

advertisements





Nat Geo View for iOS gồm phòng trưng bày đầy đủ các bức ảnh nổi tiếng của National Geographic đã được nhiều người biết đến, những câu chuyện, tin tức và chủ đề về con người, thiên nhiên, công nghệ, giao thông, du lịch, các bài bài trên tạp chí National Geographic có thể đọc trên thiết bị điện thoại.

Nat Geo View for iOS

Nat Geo View for iOS chia sẻ đến người dùng các nội dung thông qua một giao diện đẹp, để tiện tra cứu và sử dụng. Các video hay hình ảnh đã xem sẽ được lưu lại để bạn tiện xem lại bất cứ khi nào muốn. Đây là ứng dụng được nhiều người đánh giá tốt, với nguồn nội dung đã được chọn lọc kỹ lưỡng để người đọc tham khảo.

Nat Geo View for iOS

Tính năng chính của Nat Geo View for iOS:

- Cung cấp các hình ảnh, tin tức, video nổi bật trong ngày

- Nguồn nội dung được lựa chọn kỹ từ National Geographic

- Giao diện đẹp, tiện lợi trong sử dụng

- Các nội dung có thể xem lại bất cứ lúc nào

Cập nhật vào: 28/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nat Geo View được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nat Geo View và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ