Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone icon download

Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone Ôn thi đại học môn vật lý trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone 2.4.3

Phiên bản:
2.4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 hoặc hơn
Downloads:
2070
Size:
21 MB
Phát hành:
Dropbox Inc
Cập nhật:
19/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone 2.4.3

Hoàng Gia Bách

Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone là ứng dụng giúp cho các bạn sĩ tử chuẩn bị cho kỳ thi đại học, ứng dụng sẽ giúp bạn học tập và làm các bài trắc nghiệm vật lý cực kỳ sát với đề thi đại học, giúp luyện kỹ năng làm bài trắc nghiệm nhanh và ghi nhớ các công thức.

advertisements





Ôn thi đại học môn vật lý trên iPhone là ứng dụng giúp giáo viên cũng như học sinh ôn luyện và thi thử môn Vật lý ở mọi lúc mọi nơi trên điện thoại iPhone, dù đang ở đâu bạn cũng có thể tranh thủ học và ôn thi được. Ứng dụng còn hỗ trợ các học viên củng cố kiến thức của mình với hơn 350 câu hỏi lý thuyết và bài tập được sắp xếp theo các chủ đề bám sát đề thi đại học nhất.
 
Ngoài ra người dùng hãy tải thêm các ứng dụng tương tự khác như 450 câu lý thuyết sát hạch oto cho iPhone
 
 
tai Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone
 
 
Các câu hỏi trắc nghiệm dàn đều khắp các trương trình học trong lớp trung học phổ thông, bao gồm 50 câu trắc nghiệm cả bao gồm các câu hỏi nâng cao và câu hỏi cơ bản trong sách giáo khoa. 
 
Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone sẽ giúp các thí sinh luyện thời gian làm bài nhanh, bấm thời gian chuẩn để không mất quá nhiều thời gian vào một câu.
 
download Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone
 
 
 
Qua ứng dụng này các thí sinh có thể ước lượng được sức học của mình để biết được số điểm mình sẽ đạt được là bao nhiêu, lựa chọn trường một cách phù hợp nhất với khả năng bản thân.
 
Sau khi kết thúc mỗi bài thi thử, thí sinh sẽ biết được kết quả. Kết quả này cũng được chương trình lưu lại để tiện cho các bạn theo dõi

Cập nhật vào: 19/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ