Period Plus icon download

Period Plus Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phái đẹp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Period Plus 8.2

Phiên bản:
8.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
681
Size:
41.6 MB
Phát hành:
Flatcracker Software
Cập nhật:
05/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Period Plus 8.2

Thu Hà

Period Plus là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị iOS, rất được phái đẹp yêu thích, với khả năng giúp phụ nữ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt đến hàng tháng. Ứng dụng sẽ tư động theo dõi lịch trình để nhắc nhở cho bạn, giúp bạn chuẩn bị chu đáo cho những ngày này. Giao diện đẹp của tiện ích cũng thu hút người dùng.

advertisements





Period Plus sẽ đánh dấu bằng màu sắc những ngày phụ nữ rụng trứng và có kinh nguyệt hàng tháng, giúp bạn theo dõi và kiểm soát những ngày "đèn đỏ".  Bạn chỉ cần nhập các dữ liệu như tuổi tác, các chỉ số sức khỏe, thời gian chu kỳ... sau đó ứng dụng sẽ tự động theo dõi lịch trình kinh nguyệt của bạn hàng tháng.

Period Plus có chế độ báo tin bằng âm thanh và văn bản để báo cho bạn biết trước khi sắp đến chu kỳ. Đây là một trong những ứng dụng rất hiếm hoi dành riêng cho phái đẹp, đề cập đến một vấn đề khá tế nhị rất được chị em ưa chuộng, vừa giúp bạn bảo vệ sức khỏe và vệ sinh cơ thể trong những ngày này.

Tính năng chính của Period Plus:
- Giúp phụ nữ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng
- Tự động theo dõi lịch trình kinh nguyệt
- Đánh dấu bằng màu sắc những ngày kinh nguyệt
- Chế độ báo tin cho bạn
 

Cập nhật vào: 05/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Period Plus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Period Plus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ