Clue Period Tracker cho iPhone icon download

Clue Period Tracker cho iPhone Ứng dụng tính chu kỳ kinh nguyệt chuẩn xác

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clue Period Tracker cho iPhone 2.4.2

Phiên bản:
2.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2292
Size:
17.6 MB
Phát hành:
BioWink GmbH
Cập nhật:
19/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Clue Period Tracker cho iPhone 2.4.2

Thu Hà

Clue Period Tracker cho iPhone là một trong những ứng dụng y tế được sử dụng nhiều nhất hiện nay, nó có khả năng tính toán thời điểm tiếp theo của chu kỳ kinh nguyệt rất chính xác dựa trên tính toán của những tháng trước đó.

advertisements





Cuộc sống hiện đại luôn hắn liền với yếu tố năng động và tính chất công việc không cho phép chúng ta lỡ bất cứ nhịp nào của cuộc sống. Đối với phái nữ do kết cấu sinh học khác biệt với nam giới, một trong những sự khác biệt chính là chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng... Clue Period Tracker cho iPhone cung cấp một giải pháp khá hữu ích khi tiên đoán chính xác ngày "đèn đỏ" giúp chị em có thể chủ động hơn.

tai Clue Period Tracker cho iphone

Cùng với ứng đụng đo nhịp tim Instant Heart Rate cho iPhone bạn đọc nay đã có thêm một ứng dụng hữu ích nữa thể thêm vào thư mục Sức khỏe trên iPhone của mình. Nếu chưa có Instant Heart Rate có thể download Instant Heart Rate cho iPhone phiên bản mới nhất để sử dụng.

download Clue Period Tracker cho iphone

Giống như Clue Period Tracker cho android phiên bản Clue Period Tracker cho iPhone có thiết kế rất dễ sử dụng, nó nhẹ nhàng và nữ tính. Chỉ với một vài thao tác như chọn chu kỳ tháng trước, độ dài chu kỳ, lứa tuổi... là ứng dụng có thể cho ra kết quả chính xác tới 90% thậm chí là cao hơn tùy thuộc vào từng nhóm đối tượng khác nhau, môi trường sinh sống, đặc thù công việc, chủng tộc... nếu đang sử dụng Samsung, Oppo, HTC, Zenfone có thể download Clue Period Tracker miễn phí về máy.

tai Clue Period Tracker cho ipad

Tóm lại Clue Period Tracker là một ứng dụng khá hay mà các bạn nên thử sử dụng và cảm nhận nó trước khi nghĩ tới việc chuyển qua các app cùng chức năng khác.

Đặc điểm nổi bật của Clue Period Tracker cho iPhone

- Giao diện đẹp, dễ hiểu, nữ tính
- Cho kết quả với tỷ lệ chính xác cực cao
- Hỗ trợ tiên đoán thay đổi trong chu kỳ tới
- Cung cấp thêm các thông tin liên quan tới sức khỏe...

Cập nhật vào: 19/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clue Period Tracker cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clue Period Tracker cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ