Instant Heart Rate cho iPhone icon download

Instant Heart Rate cho iPhone Đo nhịp tim bằng iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instant Heart Rate cho iPhone 4.91.5

Phiên bản:
4.91.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
266
Size:
47.7 MB
Phát hành:
Azumio Inc
Cập nhật:
29/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Instant Heart Rate cho iPhone 4.91.5

Hoàng Gia Bách

Instant Heart Rate cho iPhone là ứng dụng có thể kiểm tra sức khỏe của người dùng thường xuyên thông qua việc đo và hiển thị nhịp tim của người dùng, được thiết kế dựa theo kỹ thuật của các máy đo nhịp tim hay sử dụng trong y tế do đó độ chính xác của ứng dụng khá cao, với hàng triệu người trên toàn thế giới tin dùng.

advertisements





Instant Heart Rate cho iPhone với khả năng cảm ứng mạnh mẽ cho phép đo số nhịp đập của tim trong vòng một phút, tất cả những gì mà bạn cần làm là để ngón tay ở thiết bị chụp ảnh của điện thoại, chương trình sẽ tự động nhận các xung từ đầu ngón tay và hiển thị nhịp tim của người dùng với kết quả chính xác nhất, người dùng android có thể download Instant Heart Rate cho android của mình để sử dụng.

tai Instant Heart Rate cho iPhone

Khi so sánh Instant Heart Rate cho iPhone với Cardiograph các bạn sẽ thấy ứng dụng này có thể hiển thị biểu đồ PPG là biểu đồ thời gian thực về từng nhịp tim của cơ thể, hoặc đưa ra biểu đồ sóng xung về nhịp tim trên cơ thể người dùng, biểu đồ về nhịp tim được thể hiện bằng nhiều màu sắc khác nhau cho phép có thể kiểm tra và biết được tình trạng sức khỏe của bản thân, tuy nhiên Cardiograph cũng không hề "kém cạnh".

do nhip tim bang iPhone

Instant Heart Rate cho iPhone cung cấp chế độ tự đo lại hoặc tự động dừng sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bên cạnh đó khả năng lưu trữ số liệu đo nhịp tim cũ để người dùng tiện theo dõi sức khỏe của bản thân sau  một thời gian nhất định. Bạn đọc sử dụng Lumia có thể tải Instant Heart Rate cho Windows Phone của mình, hiện nay chúng tôi đã cập nhật link download Instant Heart Rate cho Windows Phone mới nhất cho bạn đọc.

tai Instant Heart Rate cho iPhone

Những tính năng chính của Instant Heart Rate cho iPhone:

- Đo nhịp tim trên iPhone, iPad
- Thể hiện dạng biểu đồ PPG
- Lưu trữ dữ liệu về các lần đo gần nhất
- Cách thức sử dụng đơn giản

Cập nhật vào: 29/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instant Heart Rate cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instant Heart Rate cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ