Instant Heart Rate icon download

Instant Heart Rate Đo nhịp tim trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instant Heart Rate

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 trở lên
Downloads:
862
Size:
Phát hành:
Azumio Inc
Cập nhật:
29/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Instant Heart Rate

Đỗ Thanh Hải

Instant Heart Rate là ứng dụng khá hữu ích cho sức khỏe của bạn với khả năng đo nhịp đập của tim để kiểm tra tình trạng sức khỏe của con người, bằng khả năng cảm ứng thông minh chương trình có thể sử dụng màn hình cảm ứng điện thoại để đo số nhịp đập của tim trong một phút với chỉ số chính xác.

advertisements





Cùng chức năng với Runtastic Heart Rate, ứng dụng Instant Heart Rate được sử dụng khá rộng rãi trên toàn thế giới, với ứng dụng này tất cả mọi người đều có thể sử dụng bao gồm các bác sĩ, y tá, hoặc chỉ là công nhân hay vận động viên thể thao đều có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình ngay lập tức mà không cần đến bệnh viện hoặc sử dụng thiết bị y tế, ứng dụng được cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành Android; download Runtastic Heart Rate cho android.

tai Instant Heart Rate

Instant Heart Rate nói chung và Instant Heart Rate cho android cùng với Instant Heart Rate cho Windows Phone khi hoạt động sẽ hiển thị bản đồ PPG hiển thị từng nhịp đập trái tim của bạn, ứng dụng được xây dựng dựa trên kỹ thuật mà Oximeters xung sử dụng trong y tế do đó chương trình hoạt động gần giống các thiết bị đo nhịp tim khác, hình ảnh nhịp tim được thay đổi dựa trên màu sắc trên màn hình điện thoại, tải Instant Heart Rate cho iPhone nếu đang sử dụng iPhone iPad.

download Instant Heart Rate

Instant Heart Rate sử dụng kết nối ngón tay giữa xung rung động ngón tay với màn hình điện thoại, cảm ứng và đếm nhịp tim của con người với ứng dụng này người dùng sẽ luôn chủ động trong việc kiểm tra sức khỏe của bản thân. Nó hoạt động khá thông minh, người dùng Lumia có thể cập nhật Instant Heart Rate cho Windows Phone bằng cách download Instant Heart Rate cho Windows Phone phiên bản mới về máy.

tai Instant Heart Rate

Những tính năng chính của Instant Heart Rate:

- Đo nhịp tim của con người
- Lập trình dựa trên kỹ thuật y tế
- Thể hiện bản đồ PPG từng nhịp đập của tim
 

Cập nhật vào: 29/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instant Heart Rate được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instant Heart Rate và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ