Clue Period Tracker icon download

Clue Period Tracker Ứng dụng tính chu kỳ kinh nguyệt cực chuẩn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clue Period Tracker 2.0.7

Phiên bản:
2.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1674
Size:
9.8 MB
Phát hành:
BioWink GmbH
Cập nhật:
19/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Clue Period Tracker 2.0.7

Thu Hà

Clue-Period Tracker là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể theo dõi và đưa ra những chuẩn đoán đúng nhất về thời điểm của chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo. App nổi bật với thiết kế nhẹ nhành, dễ sử dụng và có phần rất nữ tính, hãy download Clue-Period Tracker cho android của mình để làm chủ, "tiên đoán" chính xác hơn ngày "đèn đỏ".

advertisements





Ngày "đèn đỏ" không còn là nỗi sợ đối với phụ nữ hiện đại bởi lẽ đã có khá nhiều các giải pháp hỗ trợ họ thích nghi với chúng thế nhưng nó tới "bất thình lình" thì lại là chuyện khác chị em rất có thể bị động.

clue period tracker cho android

Cùng với Instant Heart Rate, Clue-Period Tracker là 2 trong số rất nhiều ứng dụng hỗ trợ theo dõi sức khỏe được kỳ vọng hiện nay. Như các bạn đã biết Instant Heart Rate cung cấp giải pháp hỗ trợ người dùng đo nhịp tim, tính toán xem chúng có phù hợp hay không từ đó họ có căn cứ cho việc học tập, ăn uống, nghỉ ngơi, rèn luyện thể chất...

tai clue period tracker cho android

Clue Period Tracker được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của "một nửa thế giới" - phái nữ; giúp họ tính toán và dự đoán được thời điểm bắt đầu và kết thúc của một chu kỳ kinh nguyệt dựa trên sự tính toán số liệu, thống kê của những tháng/chu kỳ trước đó.

download clue period tracker cho android

Bên cạnh phiên bản Clue Period Tracker cho android bạn đọc có thể download Clue Period Tracker cho iPhone của mình để sử dụng. Hiện Clue Period Tracker cho iPhone cũng đã cập nhật thêm một số tính năng mới.

Đặc điểm nổi bật của Clue Period Tracker

- Giao diện nhẹ nhàng, nữ tính
- Thuật toán xác định tương đối chuẩn xác
- Khả năng tương thích cao
- Tiên đoán thay đổi trong chu kỳ tới
- Cung cấp nhiều thông tin liên quan tới sức khỏe sinh sản, thức ăn cho ngày kinh nguyệt, các hoạt động thể chất cần và không...

Cập nhật vào: 19/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clue Period Tracker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clue Period Tracker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ