Poke Radar cho iPhone icon download

Poke Radar cho iPhone Hỗ trợ xác định mục tiêu trong Pokemon Go

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Poke Radar cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.3 or later
Downloads:
1671
Size:
5.1 MB
Phát hành:
Braydon Batungbacal
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Poke Radar cho iPhone 1.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Poke Radar cho iPhone được xem là một trong những công cụ hỗ trợ chơi Pokemon Go tốt nhất, giúp người chơi dễ dàng xác định được mục tiêu và bắt được Pokemon nhanh hơn. Tiện ích này được tích hợp với bản đồ thế giới cho phép bạn thiết lập bộ lọc để khoanh vùng những địa điểm mà Pokemon đang trú ẩn.

advertisements





Poke Radar cho iPhone là một ứng dụng bản đồ trên iOS giúp các game thủ yêu thích Pokemon Go định vị chính xác các loại Pokemon trên bản đồ thế giới, tìm thấy nhanh nhất mục tiêu của mình. Trên thực tế,  Poke Radar lấy cơ sở dữ liệu của người chơi Pokémon trên khắp thế giới, đồng thời cung cấp một số tính năng để các game thủ tránh được các trò lừa từ những kẻ phá phách.

 

download poke radar cho iphone



Poke Radar cho iPhone cho biết chính xác thời điểm Pokemon được bắt, giúp game thủ căn giờ cho cuộc tìm kiếm của mình. Nếu bạn đang trong hành trình tìm kiếm Pokemon thì bạn cũng nên căn cứ vào các chỉ số đánh giá từ người chơi khác để tăng thêm hiệu quả bắt Pokemon. Một lưu ý là khi bạn kết hợp Poke Radar cùng với Pokemon Go cho iPhone thì thiết bị của bạn sẽ rất nhanh hết pin. Và nếu bạn vẫn say mê chơi Pokemon Go cho iPhone thì bạn nên có pin sạc dự phòng.

 

download poke radar cho iphone



Poke Radar cho iPhone còn mang đến những mẹo và kinh nghiệm hay do các huấn luyện viên Pokemon khác để lại nhằm tăng hiệu quả tìm kiếm các chú Pokemon. Khác với những trò chơi như Dream League Soccer cho iPhone, hiện nay, rất nhiều ứng dụng được phát triển ăn theo game Pokemon Go đang trở nên quá nổi tiếng. Game Dream League Soccer cho iPhone là một game chơi độc lập, cũng từng được rất nhiều fan hâm mộ bóng đá yêu thích.

 

download poke radar cho iphone



Các tính năng chính của Poke Radar cho iPhone:

- Xác định mục tiêu Pokemon trong Pokemon Go
- Khoanh vùng tìm kiếm Pokemon
- Cung cấp thông tin vị trí dựa vào bản đồ thế giới
- Mang đến những mẹo hay để bắt được Pokemon
 

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Poke Radar cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Poke Radar cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ