Adidas 2014 FIFA World Cup LWP  icon download

Adidas 2014 FIFA World Cup LWP Hình nền World cup trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adidas 2014 FIFA World Cup LWP 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
484
Size:
28 MB
Phát hành:
Cellfish Studios
Cập nhật:
10/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Adidas 2014 FIFA World Cup LWP 3.1

Hoàng Gia Bách

Adidas 2014 FIFA World Cup LWP for Android cung cấp cho người dùng các công cụ hữu ích trong việc tạo hình nền động với chủ đề World Cup cho mùa bóng 2014 đang tới gần. Ứng dụng này sẽ giúp những ai đang sở hữu thiết bị Android, đặc biệt là những fan cuồng nhiệt của bóng đá có được những ảnh nền đẹp và sinh động theo phong cách của riêng mình.

advertisements





Adidas 2014 FIFA World Cup LWP for Android cho phép bạn tạo những hình nền động 3D với khả năng tương tác cao trên điện thoại Android để trang trí đẹp mắt cho chiếc Smartphone của mình. Trên màn hình đó, bạn vẫn có thể khóa máy và truy cập các ứng dụng quen thuộc rất nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể tùy chọn phong cách cho hình nền như màu cờ của đội bóng yêu thích, và tùy biến việc nhận thông báo e-mail, tin nhắn, cuộc gọi…trên màn hình động này.

Adidas 2014 FIFA World Cup LWP for Android cho phép chuyển đổi từ màn hình động 3D sang chế độ 2D truyền thống. Ở màn hình 2D, bạn có thể tích hợp tối đa tới 5 quả bóng ra màn hình, mỗi quả một loại khác nhau của các kỳ World Cup trước. Nếu chưa ưng ý với hình động tạo ra, bạn cũng có thể gỡ để làm lại. Ngoài ra, chế độ Brazuca Mode giúp tạo không gian để người dùng chơi đùa cùng trái bóng.

Các tính năng chính của Adidas 2014 FIFA World Cup LWP for Android:

- Tạo hình nền động cho World Cup 2014
- Màn hình với khả năng tương tác cao
- Tùy biến màu sắc và phong cách hình nền
- Chuyển đổi từ 3D sang chế đố 2D

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 10/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adidas 2014 FIFA World Cup LWP được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adidas 2014 FIFA World Cup LWP và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ