Budget With Envelopes  icon download

Budget With Envelopes Quản lý tài chính trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Budget With Envelopes 4.2

Phiên bản:
4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2945
Size:
188k
Phát hành:
Michael Howell
Cập nhật:
18/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Budget With Envelopes 4.2

Thuy le

Budget With Envelopes là một ứng dụng quản lý tài chính và chi tiêu một cách thông minh, cho phép bạn theo dõi chi tiêu và tiết kiệm của bạn dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn với số liệu thống kê được cập nhật để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tình hình tiền của bạn trên một cơ sở hàng ngày

advertisements





Budget With Envelopes cho Android là một ứng dụng quản lý chi tiêu một cách thông minh.
Tránh phí thấu chi, thiếu bất ngờ, máy chạy bộ thanh toán tối thiểu, và chìm nỗi sợ hãi khi bạn nhận ra bạn thực sự không thể đủ khả năng để đi ra ngoài.
 
Ngoài ra bạn đọc xem thêm các ứng dụng có tính năng tươn tự khác như Quản lý tài chính cá nhân for Android và Money Lover for Android
 
 
 
 
Đó là những gì ngân sách là cho, và nó dễ dàng. Bạn bỏ tiền vào bao thư tại payday, và lấy nó ra như bạn chi tiêu. Một phong bì có thể đại diện cho bất cứ điều gì - một tài khoản ngân hàng, tiền dành cho cửa hàng tạp hóa, hoặc các khoản tiền mà bạn đang tiết kiệm để mua điện thoại Android mới ngoài hợp đồng. Hãy nghĩ về một sổ séc, chỉ linh hoạt hơn.
Quản lý tiền bạc là một kéo, nhưng nó không phải là đau đớn hoặc khó khăn.
 
 

Cập nhật vào: 18/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Budget With Envelopes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Budget With Envelopes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ