Camera360 cho iPhone icon download

Camera360 cho iPhone Chụp ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera360 cho iPhone 9.0.2

Phiên bản:
9.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod touch (4th generation)/iPad 2 Wi-Fi. Requires iOS 4.0 or later.
Downloads:
366566
Size:
27,1 MB
Phát hành:
PinGuo Inc
Cập nhật:
28/01/2018

Đánh giáChém Gió

Download Camera360 cho iPhone 9.0.2

Trần Minh Quân

Ứng dụng Camera360 cho iPhone đã và đang khẳng định được sức mạnh thương hiệu của mình bằng những hình ảnh đẹp hoàn hảo. Có thể nói từ khi công cụ này ra đời, các bạn gái đã tự tin hơn khi chụp ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, và hiện ứng dụng đang được hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới tin dùng.

advertisements





Camera360 cho iPhone là sự kết hợp của một công cụ chụp ảnh và một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, hiện đang rất được yêu thích trên các thiết bị di động. Tiện ích này sở hữu hơn 200 bộ lọc ảnh độc quyền cùng nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ một ứng dụng nào khác.

tai Camera360 cho iPhone

Download Camera360 cho iPhone, chụp ảnh cực đẹp



Camera360 cho iPhone cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như chụp chân dung, phong cảnh, nơi có điều kiện ánh sáng yêu hay ngược sáng...bạn cũng có thể sáng tạo ảnh với các mẫu template hay ảnh được chụp kèm âm thanh. Đặc biệt nếu bạn muốn chụp ảnh thẻ để làm lý lịch, hồ sơ thì Camera360 cũng hỗ trợ.

Camera360 cho iPhone được mệnh danh là ứng dụng chụp ảnh tự sướng thần thánh để các bạn có thể selfie mọi lúc, mọi nơi với tính năng dò khuôn mặt tự động, bộ đếm hẹn giờ để chụp ảnh. Đặc biệt, bạn sẽ có một khuôn mặt với các đường nét và làn da hoàn hảo.

Camera360 cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh dành cho điện thoại iPhone với những hiệu ứng đa dạng và độc đáo, tạo ra những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Phần mềm này còn tích hợp những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, loại bỏ những khuyết điểm trên ảnh, cắt ghép để tạo những hình ảnh sống động nhất.

Giới thiệu tới cả nhà nhà ứng dụng MakeupPlus cho iPhone - ứng dụng chỉnh sửa gương mặt độc đáo đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội hiện nay. MakeupPlus cho iPhone mang tới cho người dùng khá nhiều mẫu gương mặt hài hước cũng như ngộ nghĩnh, giúp bạn có được tâm trạng thoải mái nhất trong những giờ nghỉ ngơi

Camera360 cho iPhone mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ chụp ảnh chất lượng cao trên điện thoại của mình. Ứng dụng này sẽ tự động dò bối cảnh của hình ảnh và tự động tối ưu hóa hình ảnh, tính năng Easy Camera cung cấp một phương pháp đơn giản hơn giúp người dùng có những bức ảnh đẹp ở bất cứ đâu. Đặc biệt, chương trình bổ sung những hiệu ứng phong phú và đa dạng như Retro Camera, Hand Painted Camera, Ambilight Camera, Dreamy Camera, 1839 Camera, Funny Camera, hiệu ứng ma, đen trắng... để bạn tích hợp làm cho ảnh trở nên hấp dẫn, thú vị và hài hước.

Camera360 cho iPhone cho phép cắt dán ảnh tự động, ghép ảnh để làm sống động các hình ảnh sẵn có. Phần mềm này cho phép sửa ảnh chân dung với những chức năng hữu ích như Smoothing (sửa da mặt), Whitening (làm trắng da), Face-lift (chỉnh góc nghiêng mặt), Skin Color (thay đổi màu da), Eye Widening (làm to mắt), Shading (tạo các khoảng bóng). Người dùng cũng có thể loại bỏ hiện tượng mắt đỏ và các khuyết điểm trên ảnh. Tính năng này vô cùng hữu ích dành cho các bạn trẻ muốn làm đẹp cho mình qua những bức ảnh.

Camera360 cho iPhone tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng với chức năng xác định tiêu điểm ảnh bằng cách trượt ngón tay. Tốc độ chụp liên tục có thể mang đến cho bạn hàng trăm bức ảnh mỗi phút, giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống. Chức năng quản lý ảnh thông minh cho phép người dùng chia sẻ hàng loạt ảnh cùng lúc lên các trang Flickr, Facebook, Sina Weibo, WeChat và Moments để gửi tới bạn bè.

 

Camera360 cho iPhone mang đến cho các bạn trẻ ứng dụng khá hay và mới mẻ bởi với nó bạn có thể thỏa sức chụp ảnh, quay video với khả năng che đi những khuyết điểm trên gương mặt, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ chỉnh sửa nào khác, tất cả mọi việc ứng dụng đều được hoạt động tự động

 

Ngày nay giới trẻ đặc biệt là các bạn gái luôn đăng lên facebook những tấm ảnh xinh lung linh, mà đôi khi thực chất bản thân không xinh được như vậy, tất cả là đều nhờ có Camera360 for iPhone, bởi sự hữu ích của nó ứng dụng có thể giúp cho bạn có khuôn mặt trở nên xinh đẹp, không tì vết

 

Với Camera360 cho iPhone làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, kèm theo đôi môi hồng quyến rũ, bạn không cần bỏ tiền ra đi thẩm mỹ, cũng không cần sử dụng những phần mềm khó như Photoshop mà vẫn có một bức ảnh đẹp, ngoài ra với hiệu ứng ánh áng bạn sẽ có một bức ảnh sáng rõ nét hơn so với sử dụng camera thông thường

 

Ngoài ứng dụng Camera360 cho iPhone bạn cũng có thể sử dụng thêm một số ứng dụng khá hay được các bạn trẻ hay sử dụng như Camera+ hoặc Chụp ảnh Hàn Quốc for iOS

 


Các tính năng chính của Camera360 cho iPhone:

- Chụp ảnh chất lượng cao trên iPhone
- Tự động dò tìm bối cảnh và tối ưu hóa hình ảnh
- Bổ sung đa dạng các hiệu ứng cho ảnh
- Cắt ghép ảnh, sửa ảnh chân dung, loại bỏ mắt đỏ
- Chụp hàng trăm bức ảnh mỗi phút
- Chụp ảnh với công nghệ HDR
- Chia sẻ ảnh hàng loạt qua nhiều trang web trực tuyến
 

Hình ảnh trong Camera360 cho iPhone

download Camera360 cho iPhone
 

Cập nhật vào: 28/01/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera360 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera360 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ