Diano Photo  icon download

Diano Photo Chỉnh sửa, ghép ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Diano Photo 0.5.3.3

Phiên bản:
0.5.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
1872
Size:
8 MB
Phát hành:
STETTINER
Cập nhật:
16/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Diano Photo 0.5.3.3

Nguyễn Sang

Diano Photo For Android là ứng dụng độc đáo về ghép ảnh trên Android. Đây là công cụ giúp ghép 2 tấm ảnh lại thành một. Nó thật sự thú vị so với các ứng dụng cùng loại khác bởi bạn sẽ không thể đoán trước được kết quả của tấm ảnh sau khi lồng ghép là như thế nào.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Diano Photo For Android hiện tại là 0.5.3.3 được cập nhật ngày 13/06/2014 thiết kế lại giao diện người dùng và cải thiện chất lượng hình ảnh.

 

Phiên bản Diano Photo For Android 0.5.3.2 được cập nhật ngày 9/06/2014 thiết kế lại giao diện, tăng cường chất lượng hình ảnh và bổ sung nhiều khung hình mới.

 

Diano Photo For Android là ứng dụng lồng ghép 2 ảnh thành một trên Android. Chỉ cần sau 3 giây là bạn sẽ có được bức ảnh độc đáo và hấp dẫn. Đây là giải pháp thông minh khi chỉ cần lắc điện thoại là bạn có thể ghép ảnh dễ dàng.

 

 

Các tính năng chính của Diano Photo For Android:

- ứng dụng ghép ảnh trên Android
- ghép 2 tấm ảnh lại thành một
- không thể đoán trước được kết quả của tấm ảnh sau khi lồng ghép
- Ghép sau 3 giây

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 16/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Diano Photo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Diano Photo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ