Độc Bá Võ Lâm cho Android icon download

Độc Bá Võ Lâm cho Android Game nhập vai online trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Độc Bá Võ Lâm cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2475
Size:
12M
Phát hành:
VTC
Cập nhật:
26/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Độc Bá Võ Lâm cho Android 1.0

Nguyễn Sang

Độc Bá Võ Lâm cho Android là game Gmo được mong đợi nhiều nhất trong tháng 6 năm 2015, với đồ họa và hiệu ứng tuyệt vời chắc chắn đây sẽ là một game online ăn khách theo phong cách cổ trang. Game mang nhiều tính năng đặc trưng của MMORPG với hệ thống PK được tái hiện chân thực như game trên máy tính

advertisements





Độc Bá Võ Lâm là một game cực kỳ hay trên điện thoại Android và iPhone, sỡ hữu đồ họa 2.5 D chắc chắn khi chơi bạn sẽ không thể rời màn hình. Ngay mới khi ra mắt Độc Bá Võ Lâm đã gây ấn tượng đối với người chơi bởi hình ảnh sắc nét, tông màu được phối cảnh mang đến cho người chơi đúng chất thế giới võ lâm. Một game thuộc thể loại nhập vai online khác mà người chơi không nên bỏ qua đó là game Thần tướng
 
 
tải Độc Bá Võ Lâm cho Android
 
 
Độc Bá Võ Lâm cho Android mang đến cho bạn hiệu ứng vô cùng ấn tượng, đặc biệt là những chiêu thức đánh quần thể toàn màn hình điện thoại rất đẹp mắt. So với các game GMO cùng thể loại khác thì Độc Bá Võ Lâm là game có dung lượng khá nhẹ và tương thích với hầu hết các dòng máy Android hiện nay kể cả là các dòng máy xuất sứ từ Trung Quốc.
 
download Doc Ba Vo Lam cho Android
 
 
Trước đó nếu bạn đã từng chơi Võ Lâm Chi Mộng thì việc chơi Độc Bá Võ Lâm sẽ rất dễ dàng với bạn, 2 game có tựa game giống nhau. Hôm nay 23/6 Độc Bá Võ Lâm sẽ chính thức được ra mắt người chơi. Sau khi mua về Việt Nam trong thời gian Việt hóa các game thủ đã rất nóng lòng chờ ngày ra mắt của game để được trở thành những người trải nghiệm đầu tiên.
 
Những tính năng trong game Độc Bá Võ Lâm:
- Game có đồ họa 2.5 D chân thực
- Hình ảnh sắc nét cuốn hut
- Tông màu phổi cảnh mang đậm chất Võ Lâm
- Dung lượng nhẹ và phù hợp với hầu hết các máy Android
- Hiệu ứng ấn tượng.

Cập nhật vào: 26/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Độc Bá Võ Lâm cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Độc Bá Võ Lâm cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ