Don

Don't Pause cho Android Vô hiệu hóa âm thanh thông báo khi nghe nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Don't Pause cho Android 3.55

Phiên bản:
3.55
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 3.0 and up
Downloads:
629
Size:
12 MB
Phát hành:
Medsave
Cập nhật:
11/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Don't Pause cho Android 3.55

Nguyễn Sang

Ứng dụng Don't Pause cho Android giúp bạn nghe nhạc thoải mái mà không bị quấy rầy bởi những âm thanh thông báo phiền toái. Khi được kích hoạt, Don't Pause hiển thị giao diện Material Design vô cùng đẹp mắt cùng cách sử dụng đơn giản, chạy nền và tắt âm tất cả các thông báo tới, chỉ để rung khi bạn đang nghe nhạc.

advertisements





Don't Pause cho Android dành cho những ai thích nghe nhạc trên thiết bị di động Android với tính năng ngăn chặn những âm thanh thông báo phiền toái từ tin nhắn SMS, tin nhắn từ các ứng dụng chat hay nhạc chuông khi gọi đến và khi bạn nghe nhạc xong, ứng dụng sẽ tự động cài đặt việc thông báo về lại bình thường.

download dont pause cho android

Don't Pause cho Android cung cấp một số tùy chọn khác cho người dùng như chỉ kích hoạt lại nhạc chuông khi ngừng chơi nhạc hay chỉ tắt âm của các thông báo. Nếu bạn thường xuyên truy cập Zing Mp3 để nghe nhạc thì nên kích hoạt đồng thời với ứng dụng này bởi sẽ rất khó chịu nếu một bài hát hay từ Zing Mp3 bị cắt ngang bởi âm báo nào đó.

 

download dont pause cho android

Ngoài phiên bản miễn phí, bạn cũng có thể bỏ ra $0.99 để loại bỏ quảng cáo, mở khóa tính năng tự động chạy ứng dụng khi kết nối với tai nghe, USB hay Bluetooth.

download dont pause cho android

download dont pause cho android

Các tính năng chính của Don't Pause cho Android:

- Tắt âm thanh thông báo khi đang nghe nhạc
- Giao diện Material Design đẹp mắt
- Để điện thoại ở chế độ rung
- Chạy nền và tự vô hiệu hóa âm báo

Cập nhật vào: 11/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Don't Pause cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Don't Pause cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ