Dragon City icon download

Dragon City Game thành phố của những chú rồng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dragon City

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2292
Size:
Phát hành:
socialpoint
Cập nhật:
25/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dragon City

Nguyễn Thuý Thanh

Dragon City là game hấp dẫn trên các thiết bị Android với sự góp mặt của hàng trăm chú rồng khác nhau, tham gia game người chơi sẽ trở thành những người huấn luyện rồng chuyên nghiệp với công việc như chăm sóc rồng, huấn luyện chúng trở thành những con rồng chiến đấu siêu hạng để tham gia những cuộc chiến, cuộc phiêu lưu đầy thử thách.

advertisements





Cùng với Dragon Warcraft mà chúng ta đã biết Dragon City nổi nên như một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú đầy thách thức. Nhiệm vụ của người chơi trong Dragon City là xây dựng nên một thành phố của những con rồng đậm chất kỳ bí là huyền diệu, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những công việc như ấp trứng, lai tạo giống, nuôi rồng theo phong cách của mình, cho rồng ăn hoặc đào tạo chúng thành các con rồng chiến đấu, khác so với Dragon Warcraft khá nhiều.

dragon cyti cho android

Dragon City được xây dựng trên nền trực tuyến do đó người chơi có thể cho những chú rồng của mình chiến đấu với rồng của nhiều đối thủ khác nhau trên toàn thế giới tương tự như Dragon Story, game mang tới với hàng trăm nhiệm vụ hấp dẫn cho bạn lựa chọn và thực hiện để giành các phần thưởng có giá trị... download Dragon Story cho android.

game dragon cyti cho samsung

Dragon City là sự góp mặt của hàng trăm chú rồng khác nhau, bằng nhiều cuộc phiêu lưu hấp dẫn cho những chú rồng hãy xây dựng những ngôi nhà đẹp mắt cho những chú rồng của mình để tạo ra một thành phố của những con rồng độc đáo nhất hệ thống game, nếu muốn trải nhiệm một tựa game hành động về linh vật này có thể tham khảo Dragon Eternity, hiện tại game Dragon Eternity đã có phiên bản cập nhật.

game dragon cyti

Những đặc điểm chính của game Dragon City

- Game thành phố của những chú rồng
- Xây dựng, chăm sóc, nuôi dưỡng các chú rồng
- Huấn luyện các chú rồng chiến đấu
- Kết hợp và lai tạo các giống rồng mới
- Chiến đấu trên hệ thống trực tuyến

Cập nhật vào: 25/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dragon City được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dragon City và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ