Fotorus icon download

Fotorus Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fotorus 5.8.8

Phiên bản:
5.8.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1249
Size:
13.85MB
Phát hành:
Fotoable,Inc
Cập nhật:
29/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Fotorus 5.8.8

Thuy le

Fotorus là một trong những ứng dụng giúp chỉnh sửa ảnh, tạo album ảnh, chèn stickers và thậm chí tạo cả postcard đang được các tín đồ Android yêu thích sử dụng. Hàng ngày, có hàng triệu lượt tải ứng dụng Fotorus trên Google Play về điện thoại để sử dụng.

advertisements





Hiện nay, ai cũng muốn có một bức ảnh như ý để post lên Facebook khoe với mọi người. Fotorus đã ra đời và đáp ứng được tất cả các nhu cầu chỉnh sửa ảnh của người dùng. Cùng với PicsArt, ứng dụng Fotorus hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh khá nhanh chóng. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có một bức ảnh chỉnh sửa như một nhiếp gia chuyên nghiệp khi sử dụng PicsArt hay Fotorus.

 

Không đa dạng như Camera360 - ứng dụng có thể giúp người dùng chụp và chỉnh sửa ảnh nhanh chóng. Fotorus chỉ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mà thôi tuy nhiên nó được đánh giá là chuyên sâu hơn Camera360 và một số ứng dụng khác đang có mặt trên chợ ứng dụng hiện nay.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA FOTORUS

Ghép ảnh

Đây là tính năng phổ biến nhất giúp bạn ghép những hình ảnh trong bộ sưu tập lại với nhau. Hơn 100 kiểu thiết kế hình vuông, chân dung, phong cảnh…giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

chinh sua anh android

Dán nhãn – Stickers

Fotorus cung cấp hàng trăm kiểu stickers hài hước, dễ thương, và chủ đề hấp dẫn cho người dùng. Hãy tạo cho mình một bức ảnh ấn tượng hơn nữa bằng các stickers trong Fotorus nhé.

chinh sua anh android

Chỉnh sửa chuyên nghiệp

Rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được tích hợp trong Fotorus như các bộ lọc, văn bản, bối cảnh, điều chỉnh, ánh sáng…các bạn có thể tận dụng để làm bức ảnh của mình trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

chinh sua anh android

Camera cực đẹp

Bạn hãy thử tính năng camera trong ứng dụng Fotorus và chụp những bức ảnh tự sướng cực nét và hoàn hảo. Hãy tận dụng những công cụ xử lý ảnh tự sướng như xóa bỏ các lỗi trong ảnh, điều chỉnh da trắng hơn…để có được bức ảnh ưng ý nhất.

chinh sua anh android

Tính năng camera PIP

Đây là tính năng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng sáng tạo nhất và chuyên nghiệp nhất mà bạn nên thử. Bạn hoàn toàn có thể có một bức ảnh đại diện trên Facebook cực nét với camera PIP.

Album bí mật

Đây là tính năng giúp bạn bảo vệ những bức ảnh riêng tư của mình mà không để người khác xâm nhập vào. Trên đây là một số tính năng trên ứng dụng Fotorus cho Android chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy nhanh tay tải ngay Fotorus về dế yêu của mình để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé.

Cập nhật vào: 29/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fotorus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fotorus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • Camera 51

    Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp

      

  • Snapseed cho Android

    Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

      

  • Glitchr

    Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên Android

      

  • Muzy

    Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

      

  • Collage Studio

    Ghép ảnh chuyên nghiệp trên Android.

      

  • Cymera

    Camera chuyên nghiệp cho Android

      

  • Camera FV 5

    Chụp ảnh chuyên nghiệp cho Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ