Fwarp LITE  icon download

Fwarp LITE Làm biến dạng khuôn mặt bằng điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fwarp LITE 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
1468
Size:
1.4 MB
Phát hành:
Margeo Apps
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fwarp LITE 2.2

Trần Văn Việt

Fwarp LITE for Android cho phép bạn làm biến dạng khuôn mặt trên hình ảnh bằng cách sử dụng các điều khiển ngón tay, tạo cho khuôn mặt sự thay đổi theo phong cách hài hước. Người dùng có thể sử dụng ảnh chụp tự động hoặc ảnh có sẵn trên bộ sưu tập của mình để thực hiện các chỉnh sửa.

advertisements





Fwarp LITE for Android làm biến đổi khuôn mặt trên ảnh chỉ trong một vài thao tác, bạn có thể làm miệng rộng, mũi to, mắt lồi và khuôn mặt dị thường bằng các di chuyển ngón tay trên các điểm ảnh. Bạn thậm chí có thể thức hiện lại các thao tác bị nhỡ tay với tính năng Undo hoặc Redo. Các hình ảnh sau khi chỉnh sửa được lưu vào thẻ nhớ hoặc chia sẻ qua Gmail, MMS, Facebook, Twitter,...

 




 

Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fwarp LITE được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fwarp LITE và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ