Face Changer 2 cho Android icon download

Face Changer 2 cho Android Ứng dụng thay đổi khuôn mặt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Face Changer 2 cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy theo thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows XP/Vista/7/8/10
Downloads:
2259
Size:
10 MB
Phát hành:
Scoompa
Cập nhật:
07/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Face Changer 2 cho Android Khác nhau tùy theo thiết bị

Trần Văn Việt

Ứng dụng Face Changer 2 cho Android giúp bạn biến đổi và làm méo khuôn mặt theo phong cách vui nhộn và hài hước. Tiện ích này cung cấp đến bạn các công cụ để bạn chỉnh sửa khuôn mặt theo ý muốn của mình, tính năng Undo và redo, lưu ảnh được chỉnh sửa vào thư viện cá nhân hay chia sẻ ảnh qua emai, Facebook, Twitter.

advertisements





Với Face Changer 2 cho Android, bạn có thể thay thế khuôn mặt trong bức ảnh trên thiết bị Android của bạn bằng bất cứ khuôn mặt của một nhân vật yêu thích nào, sau đó làm cho trở nên méo mó, hoán đổi khuôn mặt hay chỉnh sửa các bộ phận theo kiểu hài hước, thêm các hình dán, phụ kiện, hình nền cùng các chức năng biến đổi khác để tạo một bức ảnh hoàn toàn mới.

 

download face changer 2 cho android

Face Changer 2 cho Android cung cấp phong phụ các hiệu ứng khuôn mặt để bạn lựa chọn, cùng với hàng trăm hình dán với nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh trên Camera360 để chỉnh sửa thay đổi phong cách chụp ảnh nhàm chán của Camera360 và tạo các dấu ấn cá nhân trên hình ảnh.

 

download face changer 2 cho android

Face Changer 2 cho Android cũng cho phép bạn thêm các văn bản vào hình ảnh hoặc vẽ và trang điểm trên các bức ảnh của mình. Các bức ảnh sau khi được hoàn thành có thể chia sẻ lên Facebook để khoe với bạn bè và bạn sẽ phải truy cập Facebook thường xuyên để nhận lời khen từ bạn bè đấy nhé.

 

download face changer 2 cho android

download face changer 2 cho android

Các tính năng chính của Face Changer 2 cho Android:

- Biến đổi khuôn mặt theo phong cách hài hước
- Nhiều hình dán và hiệu ứng khuôn mặt để lựa chọn
- Các phụ kiện đi kèm phong phú
- Thêm văn bản vào hình ảnh
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 07/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Face Changer 2 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Face Changer 2 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ