IObit Applock Face Lock cho Android icon download

IObit Applock Face Lock cho Android Khóa ứng dụng bằng khuôn mặt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IObit Applock Face Lock cho Android 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
367
Size:
234 KB
Phát hành:
IObit Applock Team
Cập nhật:
23/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download IObit Applock Face Lock cho Android 2.2.1

Trần Văn Việt

IObit Applock Face Lock cho Android cho phép bạn khóa ứng dụng bằng khuôn mặt trên điện thoại Android, rất mới mẻ và hiện đại so với các cách khóa truyền thống như vân tay hay mật khẩu. Điểm nổi bật của IObit Applock là khả năng bảo mật cao, hoạt động khá chính xác và không gây hao pin.

advertisements





IObit Applock Face Lock cho Android sẽ yêu cầu bạn tạo một mật khẩu và email trên thiết bị Android đề phòng trường hợp máy không thể nhận diện được khuôn mặt trước lần sử dụng đầu tiên. Giao diện của ứng dụng này sẽ hiển thị các ứng dụng đang có mặt trên thiết bị của bạn và muốn khóa một ứng dụng nào đó, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hình ổ khóa ở kế bên dòng ứng dụng.

 

download iobit applock face lock cho android

IObit Applock Face Lock cho Android có ưu điểm là nhận diện khuôn mặt rất nhanh, trong khi không phát huy tác dụng với hình chụp chân dung, cho nên bạn yên tâm về độ tin cậy của ứng dụng. Ngoài ra, người dùng có thể tăng bảo mật bằng cách ngăn không cho người lạ có thể gỡ bỏ ứng dụng của mình.

 

download iobit applock face lock cho android

IObit Applock Face Lock cho Android hiện đang nhận được hơn 100.000 lượt tải về trên CHPlay, thời điểm hiện tại đang được sử dụng rất phổ biến trên hầu hết các thiết bị Android. Vào ban đêm chúng ta sẽ không sử dụng được mà phải mở bằng hình vẽ như ở màn hình khoá điện thoại.

 

download iobit applock face lock cho android

download iobit applock face lock cho android

Các tính năng chính củaIObit Applock Face Lock cho Android:

- Khóa ứng dụng bằng khuôn mặt
- Khả năng bảo mật cao, không hao pin
- Nhận diện khuôn mặt nhanh chóng
- Độ tin cậy cao, yên tâm về độ bảo mật

Cập nhật vào: 23/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IObit Applock Face Lock cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IObit Applock Face Lock cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ