KromiumRed Next Launcher Theme  icon download

KromiumRed Next Launcher Theme Chủ đề 3D cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KromiumRed Next Launcher Theme 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
2732
Size:
37M
Phát hành:
THAAUS
Cập nhật:
13/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download KromiumRed Next Launcher Theme 1.0.2

Hoàng Gia Bách

KromiumRed Next Launcher Theme là một Launcher cực đẹp trên điện thoại Android, hỗ trợ các chế độ giao diện 2D và 3D cùng 2166 tùy chỉnh các icon, 15 hình nền tùy chỉnh, tối ưu hóa kích thước tập tin để tiết kiệm không gian lưu trữ. 20 biểu tượng đặc biệt, bao gồm các ứng dụng chính của điện thoại như quay số, tin nhắn SMS, Playstore. Các biểu tượng đặc biệt khác phải được thiết lập bằng tay.

advertisements





KromiumRed Next Launcher Theme là một Launcher độc đáo trên điện thoại Android, hỗ trợ chế độ 2D và 3D, 20 biểu tượng đặc biệt, bao gồm các ứng dụng chính của điện thoại như quay số, tin nhắn SMS, Playstore và như vậy. Các biểu tượng đặc biệt khác phải được thiết lập bằng tay.

15 hình nền HD tùy chỉnh BONUS 55 wallpapers phụ trong đám mây ứng dụng của chúng tôi. 99% của đồ họa được thay đổi, tự động 1-click nút áp dụng, High End thiết kế cho tất cả các yếu tố xuống một chỉ số ít, kích thước tập tin tối ưu hóa để giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ

Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng chủ đề khác cho Android như 9 Cards Home Launcher cho Android và saga 2 aeron icons theme nova cho Android

tai KromiumRed Next Launcher Theme cho Android

 

download KromiumRed Next Launcher Theme cho Android

Cập nhật vào: 13/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KromiumRed Next Launcher Theme được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KromiumRed Next Launcher Theme và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ