Manga Rock  icon download

Manga Rock Đọc truyện tranh manga cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Manga Rock 1.8.1

Phiên bản:
1.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
272
Size:
6 MB
Phát hành:
Not A Basement US
Cập nhật:
22/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Manga Rock 1.8.1

Hoàng Gia Bách

Manga Rock for Android là ứng dụng khá thú vị dành cho những ai yêu thích truyện tranh nhật bản với sự hỗ trợ nhiều ngôn ngữ đọc, đọc truyện dễ dàng mà không cần đến trình duyệt. Ứng dụng cho phép tìm kiếm truyện tranh theo tiêu đề hoặc tên tác giả, tải truyện về máy, nhiều chế độ đọc để lựa chọn.

advertisements





Manga Rock for Android cung cấp kho truyện tranh Manga khổng lồ với hơn 20 nguồn truyện và 100.000 tựa truyện khác nhau, đọc truyện trên nhiều ngôn ngữ khác nhau. Người dùng có thể chọn hế độ đọc ngang/dọc, chỉnh độ sáng, phóng to trang truyện, chế độ xem theo ảnh bìa truyện hoặc xem trong danh sách. Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm truyện, tải truyện về máy và chia sẻ đến bạn bè.





 

Cập nhật vào: 22/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Manga Rock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Manga Rock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ