Phong Vân Hiệp Khách icon download

Phong Vân Hiệp Khách Game kiếm hiệp nhập vai nhiều người chơi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phong Vân Hiệp Khách 1.6.8

Phiên bản:
1.6.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1613
Size:
86.8 Mb
Phát hành:
chen yaoyi
Cập nhật:
27/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Phong Vân Hiệp Khách 1.6.8

Trần Văn Việt

Phong Vân Hiệp Khách là một trong những tựa game khai thác chủ đề kiếm hiệp bất tận của văn hóa Trung Hoa thời kỳ phong kiến và tiền phong kiến. Với lối chơi nhập vai người chơi sẽ được hóa thân thành một trong những anh hùng đã được ghi tên trong sử sách để tham gia các trận "thử hùng" nhằm xưng bá võ lâm.

advertisements





Game nói chung và game di động nói riêng ngày càng phát triển do sự bùng nổ của các thiết bị di động đồng thời là sự trẻ hóa của cơ cấu dân số và thể loại game. Còn nhớ trước đây nếu nói tới game là nói tới trò tiêu khiển dành cho con trẻ dùng để giải trí thậm chí nó cũng được đánh giá sai lệch, không nhiều thiện cảm cho tới tận ngay nay. Quả thực những tựa game dùng để kích thích trí tuệ thì ít mà làm hại các em thì nhiều khiến không chỉ phụ huynh học sinh quan tâm lo lắng mà ngay cả những nhà giáo dục cũng hết sức bàng hoàng.

phong van hiep khach
Tải Phong Vân Hiệp Khách - Game kiếm hiệp nhập vai siêu đình đám

Thời gian trôi đi, sự "thay da đổi thịt" trong các làm game đã phần nào gạt bỏ những định kiến cố hữu đó. Người cao tuổi có thể tiếp cận với những tựa game dành cho lứa tuổi của mình như Cờ tướng, Cờ vua; các em học sinh có thể chơi những tựa game kích thích trí tuệ, khơi gợi tình yêu quê hướng đất nước; nhân viên văn phòng có thể chơi các tựa game nhẹ nhàng hơn như Bắt chữ, cờ vua, Ai là triệu phú... trong số đó có lẽ Bắt chữ cũng đã gây sốt một thời gian khá dài.

tai phong van hiep khach
Tải Phong Vân Hiệp Khách cho android

Phong Vân Hiệp Khách là câu chuyện hoàn toàn mới của một trong những thể loại kiếm hiệp nhập vai được nhiều người yêu thích hiện nay, cùng với Mộng Hiệp Khách Phong Vân có lẽ người chơi giờ đây đã có thêm một tựa game nữa trên thiết bị di động của mình, tải Mộng Hiệp Khách Phong Vân để trải nghiệm cùng Phong Vân Hiệp Khách.

download phong van hiep khach
Download Phong Vân Hiệp Khách cho Samsung

Phong Vân Hiệp Khách được xây dựng trên một cốt truyện kiếm hiệp đặc sắc khi lột tả những cuộc thư hùng của các cao thủ võ lâm nhiều môn phái cùng hội tụ. Đỉnh cao của cuộc chiến chính là chức võ lâm minh chủ, ai là người chiến thắng kẻ đó chính là bận chí tôn được giới võ lâm tôn xùng. Do được xây dựng trên một chất liệu khá quên thuộc nên Phong Vân Hiệp Khách có được cái hồn cốt của những tựa game nổi tiếng như Lộc đỉnh ký, Chí tôn vô lại, Mộng Võ Lâm cho Android... chả những thế người chơi khi mới download Phong Vân Hiệp Khách họ nhận thấy ngay những nét tương đồng của nó với Mộng Võ Lâm cho Android mà không tốn quá nhiều thời gian trải nghiệm.

Phong Vân Hiệp Khách có nền đồ họa 3D sắc nét, âm thanh chân thực, ngoại cảnh rộng lớn, trường cảnh đa dạng... tất cả như hút người chơi vào một bản đồ vô tận không có lối ra buộc họ phải chiến đấu và chiến đấu để dành cho mình ngôi vị cao nhất. Phong Vân Hiệp Khách có nhiều hiệu ứng chuyển động đẹp mắt, combo đòn ấn tượng, các di chuyển mạnh mẽ nhanh nhẹn, quyết đoán giúp người chơi khẳng định được sức mạnh của mình. Cùng với phiên bản Phong Vân Hiệp Khách cho android người dùng iPhone có thể tải Phong Vân Hiệp Khách cho iPhone của mình; download Phong Vân Hiệp Khách cho iPhone.

phong van hiep khach cho android
Tải Phong Vân Hiệp Khách cho Oppo

Phong Vân Hiệp Khách có những bí kíp võ công được truyền từ đời này qua đời khác giúp người chơi chiến thắng; khi tham gia vào game người chơi được lựa chọn một nhân vật mà mình yêu thích để hóa thân vào, lúc này bạn sẽ có 3 tuyệt kỹ chuyên biệt so với các nhân vật khác và bạn có thể sử dụng chúng để đối kháng với những người chơi còn lại. Hãy nhớ đó chính là 3 tuyệt kỹ có tình chất sống còn của mỗi lớp nhân vật.

Phong Vân Hiệp Khách hiện nay có một cộng đồng người chơi khá đông đảo, hãy tải Phong Vân Hiệp Khách để bắt đầu cuộc thư hùng với hàng nghìn cao thủ khác nhau trong mỗi trận chiến. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game chiến đấu với tiết tấu nhanh có thể lựa chọn Phong Vân Hiệp Khách thay vì các tựa game khác.

Đặc điểm nổi bật của Phong Vân Hiệp Khách

- Cốt truyện đặc sắc
- Đồ họa 3D đẹp mắt
- Âm thanh sinh động, ánh sáng đẹp
- Hệ thống nhân vật da dạng
- Lối chơi chiến đấu nhập vai kịch tính
- Cộng đồng game thủ đông đảo...
 

Cập nhật vào: 27/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phong Vân Hiệp Khách được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phong Vân Hiệp Khách và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ