Bắt chữ  icon download

Bắt chữ Game đuổi hình bắt chữ cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bắt chữ 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2.2 trở lên
Downloads:
31239
Size:
28 MB
Phát hành:
WePlay VN
Cập nhật:
17/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Bắt chữ 4.3

Thu Hà

Bắt chữ cho Android là gảm giải trí nhẹ nhàng và mang tính trí tuệ cao trên điện thoại Android. Bạn sẽ được khám phá những ý nghĩa đặc sắc trong mỗi hình ảnh, bật cười khi mở được đáp án và tăng thêm kiến thức ngôn ngữ cho mình.

advertisements





Bắt chữ cho Android cung cấp cho bạn những ô chữ độc đáo, ẩn sau những hình ảnh hài hước và vui nhộn. Game yêu cầu bạn phải có kiến thức về ngôn ngữ tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Game cũng có những gợi ý câu trả lời cho bạn, thêm điểm sau mỗi màn chơi và tăng thêm kiến thức về kho tàng tục ngữ dân tộc hay những thuật ngữ mang tính khoa học.

tai Bắt chữ cho Android

Các tính năng chính của Bắt chữ cho Android:

- Game đoán chữ trên Android
- Khám phá những hình ảnh hài hước
- Các gợi ý giải ô chữ
- Rèn luyện kiến thức ngôn ngữ

Một số hình ảnh khác trong Bắt chữ cho Android

downoad Bắt chữ cho Android

 

Bắt chữ cho Android mang tính chất là trò chơi trí tuệ phù hợp với nhiều lứa tuổi, là tựa game giải trí lành mạnh, đem đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng.  Game cung cấp kho dữ liệu câu đố phong phú với hình ảnh nghộ nghĩnh, kho từ ngữ đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực. Các câu đố đều mang đến những nội dung thú vị, các câu trả lời gây bất ngờ cho người chơi.



 

Bắt chữ cho Android giúp bạn khám phá những ô chữ dựa trên những hình ảnh gợi ý, bạn phải làm sao để xâu chuỗi và tìm sự liên quan giữa các hình ảnh và sử dụng các chữ cái để tạo thành từ đúng. Đó là những câu thành ngữ, tục ngữ, từ ghép... mang nhiều tầng nghĩa đặc sắc, bổ sung cho bạn những kiến thức phong phú về ngôn ngữ.
 
Bắt chữ cho Android yêu cầu ở người chơi sự hiểu biết sâu rộng về  tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh trên tất cả các chủ đề như đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề, ... Những câu chữ thú vị cũng những hình ảnh quen thuộc được chăm chút cẩn thận sẽ là nguồn cảm hứng để bạn chơi không ngừng nghỉ.

 

Cập nhật vào: 17/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bắt chữ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bắt chữ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ