4 Pics 1 Word icon download

4 Pics 1 Word Game đuổi hình bắt chữ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

4 Pics 1 Word

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2441
Size:
Phát hành:
LOTUM GmbH
Cập nhật:
29/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download 4 Pics 1 Word

Thuy le

4 Pics 1 Word là trò chơi đuổi hình bắt chữ hấp dẫn trên Android hiên đang thu hút hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới. Game mang tính chất gây nghiện nhờ tính chất lôi cuốn qua từng ô chữ, thách thức người chơi và đòi hỏi vận dụng tư duy ngôn ngữ cũng như được tận hưởng cảm giác sung sướng khi ô chữ được giải đúng. Game cung cấp các ô chữ với nhiều chủ để và hàng trăm cấp độ chơi từ dễ đến khó.

advertisements





4 Pics 1 Word có lối chơi cực đơn giản, bạn được cung cấp 4 hình ảnh khác nhau trong một chủ đề, nhiệm vụ của bạn là tìm điểm giống nhau giữa các hình ảnh và đoán từ mô tả đăc điểm đó. Bạn cũng sẽ được cung cấp một số chữ cái và chỉ cần tích chọn vào các chữ cái cấu tạo nên từ ngữ đúng. Những câu đố được sắp xếp ngẫu nhiên với độ khó tăng dần, càng về sau càng gặp những câu hỏi hại não. Game Android thú vị này hiện đang gây bão trên thị trường game cho di động.

 

download 4 pics 1 word



4 Pics 1 Word gồm hơn 325 level khác nhau, thường thì hiếm có người chơi nào vượt qua được tất cả các level mà phải nhờ sự trợ giúp của bạn bè hoặc người thân. Mỗi lần trả lời chính xác, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 3 đồng tiền vàng và chuyển sang mức chơi tiếp theo. Trong quá trình chơi, bạn sẽ nhận được thông báo rằng nhận được phần thưởng với 5 sao đánh giá cùng 150 đồng tiền thưởng. Đây chính là số tiền bạn dùng để mua các sự trợ giúp khi gặp các câu hỏi khó khi đã sự dụng hết gợi ý.

 

download 4 pics 1 word



Game Bắt chữ cho Android cũng tương tự game này, tuy nhiên Bắt chữ cho Android chỉ cung cấp một hình ảnh duy nhất và bạn phải tìm từ ẩn diễn tả hình ảnh đó.

4 Pics 1 Word là game có tính trí tuệ cao, lối chơi đơn giản phù hợp cho mọi lứa tuổi. Hiện hame không hỗ trợ tiếng Việt nên sẽ hơi khó với những ai chưa giỏi ngoại ngữ, một số ô chữ đòi hỏi người chơi phải dùng tiền thật để mua.

 

download 4 pics 1 word

 

 

download 4 pics 1 word



Hiện kho ứng dụng cho Android cũng không thiếu những tiện ích mà người dùng quan tâm, ví như dịch vụ nghe nhạc Zing Mp3. Bạn có thể tải về Zing Mp3 để nghe những bài hát mới nhất, hay nhất từ những nghệ sĩ nổi tiếng.

Các tính năng chính của 4 Pics 1 Word:

- Game đuổi hình bắt chữ cho Android
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần
- Nhận được những phần thưởng sau mỗi ô chữ đúng
- Các gợi ý chơi, tiền để mua các ô chữ

Cập nhật vào: 29/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 4 Pics 1 Word được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 4 Pics 1 Word và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ