Schemes cho Android icon download

Schemes cho Android Gửi tin nhắn tự động trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Schemes cho Android 1.52

Phiên bản:
1.52
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
1174
Size:
3.2 MB
Phát hành:
Ox Apps
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Schemes cho Android 1.52

Trần Minh Quân

Ứng dụng Schemes cho Android hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn hoặc email tự động vào mốc thời điểm hẹn trước. Bạn có thể gửi SMS trên các mạng xã hội hoàn toàn tự động và bảo mật, giúp bạn tương tác và giữ liên lạc với bạn bè thường xuyên. Để gửi được tin nhắn, thiết bị của bạn phải có kết nối Internet.

advertisements





Schemes cho Android hỗ trợ gửi tin nhắn tự động qua số danh bạ, mạng xã hội Facebook, Twitter hay gửi qua Email. Bạn chỉ cần soạn sẵn nội dung tin nhắn, chọn địa chỉ người nhận và thiết lập mốc thời gian để gửi đi tự động. Đây là một công cụ gửi tin nhắn đơn giản trên Android rất cần thiết cho bất cứ người dùng nào.

 

download schemes cho android


Schemes cho Android yêu cầu người dùng đăng nhập vào tài khoản Facebook, Twitter hay Gmail của mình để lên lịch tự động gửi tin. Bạn còn có thể lên lịch để đăng Status trên Facebook nếu đó là một sự kiện quan trọng mà bạn muốn đăng. Bên cạnh đó bạn có thể gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới...đến bạn bè.

 

download schemes cho android



Schemes cho Android giúp bạn thực hiện được các công việc quan trọng vào những thời điểm quan trọng mà bạn đã lên kế hoạch sẵn. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download schemes cho android

 

download schemes cho android


Các tính năng chính của Schemes cho Android:

- Lên lịch gửi tin nhắn tự động
- Gửi SMS, tin nhắn mạng xã hội
- Yêu cầu kết nối mạng
- Đăng nhập tài khoản mạng xã hội

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Schemes cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Schemes cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ