SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android icon download

SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android Tạo ảnh với kích thước đầy đủ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android 2.0.3

Phiên bản:
2.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1257
Size:
2.5MB
Phát hành:
Otro Apps
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android 2.0.3

Nguyễn Sang

Ứng dụng SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android được sử dụng để tạo ra hình ảnh với kích thước đầy đủ khi bạn tải và chia sẻ lên mạng xã hội, không bị cắt xén. Ứng dụng này còn cung cấp cho bạn một hình ảnh rõ nét và có chất lượng tốt, thêm hình mờ hay tạo viền ảnh với màu sắc khác nhau.

advertisements





SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android cho phép bạn tải ảnh lên mạng xã hội với kích thước đầy đủ mà không bị cắt xén làm xấu bức ảnh. Thông thường với những hình ảnh có kích thước lớn sẽ không được hiển thị đầy đủ khi tải lên mạng, và với tiện ích Android đơn giản này bạn có thể khắc phục được vấn đề này.

 

download squaredroidfull photo no crop cho android



SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android cung cấp cho bạn một số màu sắc ảnh nền để bạn lựa chọn trang trí và làm đẹp hơn cho bức ảnh. Các bức ảnh khi xuất ra thường có định dạng JPG với chất lượng tốt nhất để bạn có thể chia sẻ lên Facebook. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này khi tạo ảnh đại diện của mình trên Facebook, để không bị cắt xén.

 

download squaredroidfull photo no crop cho android



SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh trực tiếp các hình ảnh lên mạng xã hội mà không cần phải lưu hình ảnh trong Gallery. Giờ đây bạn không phải lo những hình ảnh được chụp từ Camera360 bị cắt khi tải lên mạng nữa và thỏa sức chụp ảnh với Camera360 để chia sẻ đến bạn bè.

 

download squaredroidfull photo no crop cho android

 

download squaredroidfull photo no crop cho android



Các tính năng chính của SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android:

- Hỗ trợ kích thước ảnh đầy đủ khi chia sẻ lên mạng
- Nhiều ảnh nền mờ để lựa chọn
- Chọn định dạng, tỷ lệ ảnh đầu ra
- Tạo ảnh có độ phân giải cao
- Chia sẻ ảnh trực tiếp từ ứng dụng

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SquareDroid:Full Photo/No Crop cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ