Start  icon download

Start Khóa màn hình trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Start 3.0.3

Phiên bản:
3.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2,2
Downloads:
2189
Size:
5.8 MB
Phát hành:
Celltick
Cập nhật:
11/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Start 3.0.3

Hoàng Gia Bách

Start for Android là ứng dụng khóa màn hình thông minh cho các thiết bị Android, cho phép người dùng khóa các chương trình được cài đặt trên điện thoại, nhưng vẫn có thể truy cập nhanh các chương trình quan trọng mà không cần mở khóa.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Start for Android hiện tại là 3.0.3 được cập nhật ngày 10/06/2014 cải tiến giao diện người dùng mới, cải thiện hiệu suất với mức tiêu thụ bộ nhớ tối thiểu.

 

Phiên bản Start for Android 2.1.6.7 được cập nhật ngày 13/05/2014 sửa một số lỗi khóa màn hình và giúp truy cập các Widget dễ dàng hơn.

 

Start for Android là công cụ khóa màn hình khá độc đáo dành cho điện thoại Android, giúp bạn bảo vệ được điện thoại và ngăn chặn người khác truy cập khi không có sự cho phép của bạn. Điểm thú vị của ứng dụng này là người dùng có thể truy cập nhanh đến những chương trình quan trọng và hay sử dụng trên điện thoại mà không cần phải mở khóa màn hình. Start có khả năng khởi động nhanh đến hơn 20 ứng dụng như trình quay số, máy ảnh, Email, mạng xã hội....Hơn nữa, Start for android còn cung cấp cho bạn các giao diện khóa khác nhau để lựa chọn.

 

 

Các tính năng chính của Start for Android:

- Khóa màn hình điện thoại Android
- Bảo vệ điện thoại khi không sử dụng
- Truy cập nhanh các ứng dụng mà không cần mở khóa
- Cung cấp nhiều giao diện sử dụng

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 11/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Start được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Start và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ