The Cleaner Speed up & Clean  icon download

The Cleaner Speed up & Clean Tăng tốc điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Cleaner Speed up & Clean 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2191
Size:
2.2 MB
Phát hành:
Mirmay Limited
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Cleaner Speed up & Clean 1.2.2

Thu Hà

The Cleaner - Speed up & Clean for Android là công cụ vô cùng hữu ích và cần thiết đối với mọi người dùng sử dụng smartphone. Trong tiện ích này, người dùng có thể dọn dẹp và làm sạch các ứng dụng không cần thiết. Qua đó, hiệu suất hoạt động của thiết bị sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

advertisements





Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng có thể chạy chương trình để The Cleaner - Speed up & Clean for Android có thể quét và phân tích tình trạng bộ nhớ thiết bị. Một danh sách các ứng dụng được cài đặt cùng với dung lượng của chúng sẽ hiển thị trên màn hình.

Dựa vào danh sách hữu ích trên, người dùng có thể đưa ra quyết định nên giải phóng những ứng dụng nào bằng cách vuốt sang bên phải. Ngay lập tức các ứng dụng đã chọn sẽ được The Cleaner - Speed up & Clean for Android loại bỏ hoàn toàn.

Hơn nữa, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi dữ liệu trong thiết bị sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đồng thời, với các năng hữu ích, The Cleaner - Speed up & Clean for Android giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị đồng thời tiết kiệm pin một cách hiệu quả. Đặc biệt, người dùng có thể thiết lập lịch dọn dẹp bộ nhớ theo ý muốn trong mục “Setting”.

Tính năng chính của The Cleaner - Speed up & Clean for Android:

- Phân tích bộ nhớ thiết bị
- Hiển thị danh sách ứng dụng
- Tùy chọn ứng dụng muốn xóa
- Bảo mật dữ liệu thiết bị
- Tiết kiệm pin
- Thiết lập lịch làm sạch bộ nhớ
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Cleaner Speed up & Clean được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Cleaner Speed up & Clean và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ