Trình Sửa Ảnh  icon download

Trình Sửa Ảnh Chỉnh sửa hình ảnh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Trình Sửa Ảnh 1.8.0

Phiên bản:
1.8.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2715
Size:
9.6 MB
Phát hành:
DHQ Solutions
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Trình Sửa Ảnh 1.8.0

Nguyễn Sang

Trình Sửa Ảnh for Android cho phép người dùng thực hiện nhiều thao tác trên ảnh như phóng to thu nhỏ, điều chỉnh kích cỡ ảnh, ghéo ảnh, vẽ và thêm chữ lên ảnh. Nhiều hiệu ứng sinh động được cung cấp cho bạn áp dụng và nâng cao chất lượng hình ảnh để chia sẻ đến bạn bè.

advertisements





Trình Sửa Ảnh for Android là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho thiết bị Android, với khả năng thực hiện rất nhiều thao tác lên ảnh. Bạn có thể áp dụng hơn 40 hiệu ứng và bộ lọc tuyệt vời cho ảnh, viết chữ và dán nhãn lên ảnh, lồng ảnh vào khung hình, cắt, xoay, lật, chỉnh độ bão hòa, độ tương phản, độ sáng cho ảnh. Các hình ảnh sau khi chỉnh sửa được chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Flickr hay Instagram.

 




 

Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trình Sửa Ảnh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trình Sửa Ảnh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ