WO Mic cho Android icon download

WO Mic cho Android Biến điện thoại trở thành Mic không dây

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WO Mic cho Android 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1167
Size:
1.96 MB
Phát hành:
Wireless Orange
Cập nhật:
27/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download WO Mic cho Android 3.1

Nguyễn Thuý Thanh

WO Mic cho Android biến thiết bị điện thoại Android của bạn trở thành một chiếc mic không dây cho máy tính hoạt động sử dụng như ghi âm bài hát, trò chuyện video trực tuyến, hoặc bạn có thể làm bất cứ thứ gì cần tới chiếc microphone, bằng khả năng kết nối giữa máy tính và điện thoại thông qua dây nối USB, wifi, hoặc bluetooth người dùng có thể sử dụng điện thoại làm mic mà không cần mua thêm thiết bị microphone.

advertisements





WO Mic cho Android tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, với tính năng của ứng dụng người dùng có thể dễ dàng biến điện thoại trở thành công cụ thu âm thanh cho máy tính dễ dàng, nếu đang sử dụng máy tính có thể download WO Mic cho PC của mình.

tai wo mic cho android

WO Mic cho Android không cần sử dụng thêm chương trình hoặc thiết bị nào khác, tất cả những gì mà bạn cần làm là cài đặt ứng dụng WO Mic cho thiết bị Android và phần mềm WO Mic trên máy tính và khởi động chúng và làm công việc yêu thích của mình, bên cạnh đó có thể tải Easy Voice Recorder - ứng dụng ghi âm trên android bởi lẽ Easy Voice Recorder để biến android thành một thiết bị ghi âm hiện đại.

tai wo mic cho samsung

Giao diện của WO Mic cho Android khá dễ sử dụng, sau khi khởi động chương trình nó sẽ thực hiện kết nối với máy tính và bạn có thể trò chuyện trên máy tính thông qua điện thoại, âm thanh thu được từ thiết bị khá trung thực và dễ nghe.

tai wo mic cho oppo

Ngoài ra bạn đọc có thể download Auto Call Recorder đê ghi âm các cuộc gọi mà mình muốn, hiện Auto Call Recorder được cung cấp miễn phí trên toàn thế giới.

Những tính năng chính của WO Mic cho Android

- Biến điện thoại Android trở thành microphone cho máy tính
- Kết nối điện thoại với máy tính thông qua nhiều phương pháp
- Sử dụng ghi âm, trò chuyện trên máy tính
- Phù hợp với hệ điều hành Windows và Mac

Cập nhật vào: 27/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WO Mic cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WO Mic cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ