NoRoot Firewall cho Android icon download

NoRoot Firewall cho Android Kiểm duyệt truy cập Internet

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NoRoot Firewall cho Android 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1531
Size:
34 MB
Phát hành:
Grey Shirts
Cập nhật:
26/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download NoRoot Firewall cho Android 3.0.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng NoRoot Firewall cho Android cho phép tạo ra một mạng riêng ảo để kiểm duyệt việc truy cập web và bảo vệ tất cả các dữ liệu của bạn một cách tối ưu. Tiện ích này còn cung cấp các thông tin chi tiết về lịch sử kết nối Internet của bạn, hỗ trợ tạo bộ lọc để phân quyền truy cập mạng cho các ứng dụng.

advertisements





NoRoot Firewall cho Android giúp người dùng Android kiểm soát tốt hơn việc truy cập Internet của các ứng dụng trên thiết bị, thông báo nếu có một ứng dụng nào đó đang cố gắng truy cập một cách bất thường và bạn có thể cân nhắc nhấn nút cho phép hoặc từ chối.

 

download noroot firewall cho android

NoRoot Firewall cho Android sẽ hiển thị tất cả lịch sử kết nối, địa chỉ IP, thời gian và trạng thái của tất cả các ứng dụng, ví dụng như bạn truy cập Facebook vào thời gian nào, qua cổng IP nào. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo ra bộ lọc riêng để Facebook được quyền truy cập Internet vào bất cứ lúc nào.

download noroot firewall cho android

NoRoot Firewall cho Android còn mang đến cho người dùng giải pháp để tiết kiệm chi phí truy cập mạng hiệu quả bằng cách thông báo mỗi khi bạn để một ứng dụng nào đó truy cập Internet, chẳng hạn ứng dụng Zalo và có thể từ chối Zalo vào internet bất cứ lúc nào. Đây là tiện ích hoàn hảo nếu bạn muốn tạo tường lửa cho thiết bị Android mà không cần root máy.

 

download noroot firewall cho android



Các tính năng chính của NoRoot Firewall cho Android:

- Kiểm soát việc truy cập Internet của các ứng dụng
- Hiện thị chi tiết lịch sử truy cập mạng của các ứng dụng
- Thông báo mỗi khi có ứng dụng nào đó truy cập Internet
- Giải pháp tiết kiệm chi phí 3G hiệu quả

Cập nhật vào: 26/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NoRoot Firewall cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NoRoot Firewall cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ