Opera Free VPN cho Android icon download

Opera Free VPN cho Android Truy cập Web ẩn danh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Opera Free VPN cho Android 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2685
Size:
100 KB
Phát hành:
Opera Software ASA
Cập nhật:
10/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Opera Free VPN cho Android 1.1.0

Thuy le

Ứng dụng Opera Free VPN cho Android hỗ trợ người dùng Android truy cập vào nhiều dịch vụ mạng hay các website thường bị chặn như Facebook. Tiện ích này được cung cấp từ Opera được đánh giá là một trong những dịch vụ VPN đáng tin cậy nhất, nhanh nhất hiện nay để bạn truy cập các trang web yêu thích của mình.

advertisements





Opera Free VPN cho Android là phiên bản ứng dụng máy chủ ảo VPN dành cho người dùng Android sau phiên bản dành cho người dùng iOS, giúp người dùng internet có thể truy cập các trang web, dịch vụ mạng mà không lo bị lộ địa chỉ IP, vị trí địa lý cũng như nhiều thông tin quan trọng khác.

 

download opera free vpn cho android

Opera Free VPN cho Android rất hữu ích dành cho những người "nghiện" Facebook nhưng vào Facebook thường xuyên bị chặn nhờ việc cung cấp nhiều địa chỉ IP giả từ các quốc gia khác nhau, đó chính là những địa điểm ảo giải quyết hết những trở ngại khi bị chặn web của bạn.

 

download opera free vpn cho android

Opera Free VPN cho Android còn có khả năng mã hóa các kết nối mạng của người dùng và bảo vệ bạn trước các mối đe dọa, các hành động theo dõi trên Web. Ứng dụng hiện đã có bản tải chính thức trên CH Play, nếu bạn cần một dịch vụ VPN thực sự phát huy hiệu quả thì hãy truy cập CH Play để tải về và cài đặt.

 

download opera free vpn cho android

download opera free vpn cho android

Các tính năng chính của Opera Free VPN cho Android:

- Truy cập Web ẩn danh trên Android
- Ẩn danh IP khi lướt web
- Mã hóa các kết nối mạng
- Ngăn chặn các hành động theo dõi trên web

Cập nhật vào: 10/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Opera Free VPN cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Opera Free VPN cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ