8bitWar: Apokalyps cho iPhone icon download

8bitWar: Apokalyps cho iPhone Game chiến thuật dàn trận

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

8bitWar: Apokalyps cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2564
Size:
29.9 MB
Phát hành:
Emil Zeilon
Cập nhật:
05/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download 8bitWar: Apokalyps cho iPhone 1.6

Nguyễn Sang

Tựa game 8bitWar: Apokalyps cho iPhone thuộc thể loại game chiến thuật dàn trận tuy đơn giản trong cách chơi nhưng lại khá khó khăn để chinh phục được các đỉnh cao. Nhiệm vụ của bạn trong game là sắp xếp nhân lực vào vị trí chính xác để tăng cường sức mạnh cho đội của bạn và chống lại quân địch. Game có hàng trăm cấp độ để thử thách người chơi và có thể chơi trực tuyến.

advertisements





8bitWar: Apokalyps cho iPhone là game chiến thuật kết hợp tư duy trên thiết bị iOS của bạn, giúp kích thích trí thông minh và tăng cường sự sáng tạo cho người chơi. Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi này là sắp xếp nhân lực sao cho phù hợp và chính xác để thu lại lợi nhuận cho mình cũng như chiến đấu chống lại quân thù.

 

download 8bitwar apokalyps cho iphone



8bitWar: Apokalyps cho iPhone có đến 180 cấp độ chơi để bạn lựa chọn, đồng thời cũng là những thử thách đòi hỏi bạn phải vượt qua. Khác với nhưng tựa game quen thuộc trên iOS như Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở game này, bạn sẽ không phải thực hiện quá nhiều thao tác. Tuy nhiên, nếu yêu thích loại game hành động thì Plants vs. Zombies 2 cho iphone lại là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn.

 

download 8bitwar apokalyps cho iphone



8bitWar: Apokalyps cho iPhone cho phép bạn chơi cùng bạn bè trên cùng một thiết bị hoặc chơi trực tuyến. Nếu yêu thích game bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ quản lý và huấn luyện đội bóng của mình với nhiều cầu thủ nổi tiếng.

 

download 8bitwar apokalyps cho iphone

download 8bitwar apokalyps cho iphone



Các tính năng chính của 8bitWar: Apokalyps cho iPhone:

- Game chiến thuật dàn trận
- Sắp xếp nguồn nhân lực để chiến đấu
- 180 cấp độ chơi để lựa chọn
- Kích thích trí thông minh và sự sáng tạo
- Cho phép chơi trực tuyến cùng bạn bè

Cập nhật vào: 05/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 8bitWar: Apokalyps cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 8bitWar: Apokalyps cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ