ArtRage cho iPhone icon download

ArtRage cho iPhone Ứng dụng vẽ tranh sơn dầu trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ArtRage cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2231
Size:
13.9 MB
Phát hành:
Ambient Design Ltd
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download ArtRage cho iPhone 1.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng ArtRage cho iPhone giúp bạn tạo các hình ảnh theo phong cách tranh vẽ sơn dầu độc đáo bằng nhiều loại bút vẽ, cọ vẽ và kho màu sắc cực kỳ phong phú. Công cụ này cung cấp đến người dùng không giới hạn các layers, nhiều tiện ích hỗ trợ vẽ, làm việc với ảnh phong cảnh hoặc chân dung với nhiều kích thước khác nhau.

advertisements





ArtRage cho iPhone gây ấn tượng trước hết bởi giao diện đơn giản, hỗ trợ tất cả định hướng màn hình, tùy chỉnh dễ dàng các tất cả định hướng màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng các thao tác Undo/Redo, và Brush Size cùng vô số các mẫu màu trên thiết bị iOS của mình khi tạo và xử lý các hình ảnh.

 

download artrage cho iphone

ArtRage cho iPhone cung cấp không giới hạn các layers, tính năng Reference & Tracing Images để giúp bạn khi bạn vẽ, sử dụng nhiều loại bút vẽ, cọ vẽ khác nhau. Nếu bạn có những bức ảnh chân dụng được chụp từ Camera360 cho iPhone thì hãy đưa qua ứng dụng này để chỉnh sửa và tạo một phong cách mới mẻ cho hình ảnh. Tiện ích Camera360 cho iPhone được xem là "phù thủy sắc đẹp" của các bạn gái với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

 

download artrage cho iphone

ArtRage cho iPhone hỗ trợ chỉnh sửa cho hình ảnh với nhiều tỷ lệ khác nhau, cho phép trích xuất ảnh với nhiều định dạng khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với các tính năng cắt dán ảnh, ghép ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone cũng cho phép chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

download artrage cho iphone

download artrage cho iphone

Các tính năng chính của ArtRage cho iPhone:

- Tạo ảnh theo phong cách sơn dầu
- Nhiều loại bút vẽ, cọ vẽ
- Không giới hạn các mẫu màu sắc
- Hỗ trợ ảnh với nhiều tỷ lệ khác nhau

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ArtRage cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ArtRage cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ