PaintMee cho iPhone icon download

PaintMee cho iPhone Ứng dụng vẽ tranh sơn dầu trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PaintMee cho iPhone 3.4.7

Phiên bản:
3.4.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2097
Size:
4.7 MB
Phát hành:
Studio Mee
Cập nhật:
07/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download PaintMee cho iPhone 3.4.7

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng PaintMee cho iPhone giúp bạn tạo nên các bức tranh sơn dầu độc đáo và mới lạ bằng những thao tác vô cùng đơn giản. Người dùng có thể điều chỉnh các thông số cho hình ảnh, phóng to để xem chi tiết ảnh, xuất ảnh với độ phân giải cao và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội hoặc qua email cho bạn bè cùng thưởng thức.

advertisements





PaintMee cho iPhone là một công cụ rất thú vị dành cho những ai yêu thích phong cách tranh sơn dầu hiện đại với khả năng biến những bức ảnh bình thường thành những bức tranh sơn dầu đẹp mắt. Bạn chỉ cần chọn ảnh từ thư viện iOS, sử dụng các tiện ích có sẵn để tạo tranh vẽ theo ý muốn của mình.

 

download paintmee cho iphone



PaintMee cho iPhone cho phép bạn xem ảnh ở chế độ layer, điều chỉnh các thông số trên ảnh sao cho phù hợp và đạt độ chuẩn tối đa. Trên iPhone cũng có ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh thú vị. Đặc biệt PhotoWonder cho iPhone tích hợp rất nhiều hiệu ứng độc đáo, hỗ trợ ghép ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

download paintmee cho iphone

 


PaintMee cho iPhone hỗ trợ xuất ảnh với độ phân giải cao, lưu ảnh vào album, tài liệu chia sẻ hoặc clipboard. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Camera360 cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh thần thánh hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt Camera360 cho iPhone tích hợp công nghệ trang điểm ảnh siêu đẹp, siêu ấn tượng.

 

 

download paintmee cho iphone

download paintmee cho iphone



Các tính năng chính của PaintMee cho iPhone:

- Tạo tranh vẽ sơn dầu trên iOS
- Nhập ảnh từ thư viên để chỉnh sửa
- Tùy chỉnh các thông số cho ảnh
- Xuất ảnh với độ phân giải cao

Cập nhật vào: 07/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PaintMee cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PaintMee cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ