CatPain  icon download

CatPain Game bắn nhau trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

CatPain 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2614
Size:
93.8 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
08/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download CatPain 1.0.3

Hoàng Gia Bách

CatPain For iOS là game chiến đấu độc đáo và hấp dẫn trên iOS. Người chơi sẽ hóa thành siêu anh hùng bảo vệ lý tưởng nước Mỹ, đấu tranh chống lại tổ chức độc ác do Red Skull muốn phá hoại thế giới. Đồng thời bạn sẽ được trang bị những thiết bị tân tiến nhất để có thể nâng cao sức mạnh của mình.

advertisements





CatPain For iOS độc đáo và hấp dẫn các game thủ khắp mọi nơi khi chính họ sẽ được hoá vai thành siêu anh hùng bảo vệ lý tưởng cho nước Mỹ. Để có thể đấu tranh chống lại lũ độc ác do Red Skull cầm đầu, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều vũ khí hiện đại.

CatPain For iOS thách thức người chơi với rất nhiều mức độ chơi khác nhau. Qua từng màn chơi, cấp độ chơi sẽ được nâng dần lên. Hấp dẫn người chơi với những tình tiết ly kỳ khác nhau.

Với CatPain For iOS, bạn sẽ được thưởng thức nền đồ hoạ đẹp tuyệt cùng trình âm thanh sinh động. Kết quả của mỗi người sẽ được hiển thị qua bảng xếp hạng chi tiết. Cùng thách thức với hàng triệu game thủ khác để nâng cao kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.
 
Các tính năng chính của CatPain For iOS:

- Trò chơi chiến đấu bảo vệ hòa bình thế giới trên iOS
- Kho vũ khí hiện đại
- Bảng xếp hạng chi tiết
- Nhiều màn chơi
- Đồ hoạ đẹp

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 08/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CatPain được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CatPain và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ