CHECK YOURSELF cho iPhone icon download

CHECK YOURSELF cho iPhone Kiểm tra ung thư vú ở nữ giới

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CHECK YOURSELF cho iPhone 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1904
Size:
8.1 MB
Phát hành:
The Keep A Breast Foundation
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download CHECK YOURSELF cho iPhone 4.0

Thuy le

Ứng dụng CHECK YOURSELF cho iPhone hỗ trợ những người dùng là nữ giới cách kiểm tự kiểm tra ung thư vú tại nhà, giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình. Công cụ này cung cấp những bài hướng dẫn khá đơn giản ngay trên thiết bị iOS về cách kiểm tra ung thư vú cũng như đặt lịch tự khám lại, song song với việc đến phòng khám bác sĩ theo định kỳ.

advertisements





CHECK YOURSELF cho iPhone được đánh giá là một trong những tiện ích tốt nhất cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của các bạn gái với khả năng kiểm tra ung thư vú. Hiện nay, ung thư đang là căn bệnh rất phổ biến trong xã hội nhưng chưa có cách điều trị. Và việc phát hiện sớm ung thu sẽ giúp ích rất nhiều cho việc điều trị và kéo dài thời gian sống cho người bệnh. CHECK YOURSELF ra đời với mục đích này và chỉ bằng một thiết bị iOS bạn có thể bảo vệ được chính mình.

 

download check yourself cho iphone



CHECK YOURSELF cho iPhone sẽ hướng dẫn chi tiết các bài kiểm tra ung thư vú, hỗ trợ kiểm tra lại hàng tháng. Để có kết quả tốt nhất, chính xác nhất, khi có dấu hiệu của bệnh ung thư thì bạn nên đến ngay bệnh viện hoặc các phòng khám bác sĩ với các phương tiện tốt hơn sẽ xác định được bệnh chính xác hơn.  Hãy chia sẻ ứng dụng này đến bạn bè qua mạng xã hội Zalo cho iPhone, nhất là các bạn nữ để họ biết cách tự chăm sóc và bảo vệ mình. Hoặc nhắn tin qua Zalo cho iPhone để tâm sự với bạn bè kiến thức về ung thư vú.

 

download check yourself cho iphone


CHECK YOURSELF cho iPhone hiện đang được nhiều bạn sử dụng do căn bệnh ung thư đang ngày càng phát triển. Ung thư vú được xem là bệnh phổ biến ở nữ giới và nhiều người do không có kiến thức và không tìm hiểu nên khi phát hiện bệnh đã quá muộn. Bạn nên cài đặt nay tiện ích này trên điện thoại nếu chưa có.

 

download check yourself cho iphone

 

download check yourself cho iphone


Các tính năng chính của CHECK YOURSELF cho iPhone:

- Hỗ trợ kiếm tra ung thư vú ở nữ giới
- Phát hiện sớm ung thư vú qua các dấu hiệu đặc trưng
- Hẹn lịch kiểm tra lại hàng tháng
- Hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bạn gái

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CHECK YOURSELF cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CHECK YOURSELF cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ