Enjoylomo Camera  icon download

Enjoylomo Camera Chụp ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Enjoylomo Camera 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 hoặc mới hơn
Downloads:
354533
Size:
17 MB
Phát hành:
Beijing Digital Grid Technology
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Enjoylomo Camera 1.7

Đỗ Thanh Hải

Enjoylomo Camera for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chụp ảnh toàn cảnh trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp cho hình ảnh độc đáo và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể chụp và chia sẻ ảnh.

advertisements





Giao diện Enjoylomo Camera for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Tiện ích được thiết kế cho hình ảnh độc đáo nên thu hút được sự quan tâm của người dùng. Các tính nnăng của tiện ích được tối ưu hóa trên iPhone 5 và iOS 6.

Enjoylomo Camera for iOS giúp bạn có nhiều lựa chọn với 18 bộ lọc thời gian thực và 20 khung hình, đường viền đa dạng. Tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện sự sáng tạo của mình để các tấm hình trở thành tác phẩm độc đáo.

Enjoylomo Camera for iOS hỗ trợ nhiều hiệu ứng Camera như Grid, Timer... Tiện ích cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như: xoay ảnh, cắt ảnh dễ dàng và có thể chèn văn bản lên ảnh. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ bạn chia sẻ ảnh với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr...

Các tính năng chính của Enjoylomo Camera for iOS:

- Chụp ảnh
- Chia sẻ
- 18 bộ lọc
- 20 khung hình
- Hiệu ứng Camera
- Chỉnh sửa ảnh
- Chèn văn bản

Một số hình ảnh trong ứng dụng Enjoylomo Camera for iOS:

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Enjoylomo Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Enjoylomo Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ