Free Full Screen Private Browsing  icon download

Free Full Screen Private Browsing Duyệt web riêng tư cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free Full Screen Private Browsing 2.7

Phiên bản:
2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364833
Size:
307,2 KB
Phát hành:
Savy Soda
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Free Full Screen Private Browsing 2.7

Trần Minh Quân

Free Full Screen Private Browsing for iOS là cung cấp cho người dùng điện thoại di động iPhone và máy tính bảng iPad một ứng dụng duyệt web có tốc độ cao, đơn giản, nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng duyệt web có tới hơn 2.5 triệu lượt tải này, người dùng các thiết bị iDevice sẽ không còn phải lo về dung lượng bộ nhớ sau mỗi lần khởi động trình duyệt.

advertisements





Free Full Screen Private Browsing for iOS giúp người dùng có thể lướt web qua các trang mình yêu thích mà không cần phải lo lắng về việc dọn dẹp lịch sử duyệt web sau mỗi lần thoát trình duyệt vốn luôn là nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng treo máy mỗi khi khởi động trình duyệt.

Free Full Screen Private Browsing for iOS sẽ tự động xóa các cookie và bộ nhớ đệm giúp giảm thiểu tối đa dung lượng bộ nhớ mà trình duyệt cần để khởi động. Điều này không những làm giảm thiểu việc treo máy mà còn đưa ứng dụng này trở thành ứng dụng duyệt web nhỏ gọn nhất trong những ứng dụng cùng loại. Nó không chỉ là một ứng dụng duyệt web đơn thuần mà còn là một công cụ dọn dẹp bộ nhớ nhanh chóng và hiệu quả.

Free Full Screen Private Browsing for iOS là trình duyệt web riêng tư bởi sau mỗi lần đóng ứng dụng, những thông tin liên quan đến việc duyệt web của bạn đều được Free Full Screen Private Browsing for iOS dọn dẹp sạch sẽ, bởi thế không có bất kỳ người nào có thể xem lại quá trình duyệt web trước đó của bạn kể cả các mật khẩu mà bạn đã đăng nhập và các trang web trước đó. Ngoài ra, còn hàng loạt những tính năng mới hữu ích khác đang chờ bạn khám phá và cùng trải nghiệm

Các tính năng chính của Free Full Screen Private Browsing for iOS:

- Là một ứng dụng duyệt web nhanh, toàn màn hình, nhỏ gọn và bảo mật
- Tự động xóa lịch sử duyệt web, cookie và bộ nhớ đệm sau mỗi lần đóng ứng dụng
- Tự động thiết lập lại trạng thái duyệt web khi có một thao tác khác chen ngang.
- Chế độ duyệt web theo chiều ngang, dọc và khóa cố định

Một số hình ảnh khác trong Free Full Screen Private Browsing for iOS





Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free Full Screen Private Browsing được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free Full Screen Private Browsing và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ