Halloween Wallpapers  icon download

Halloween Wallpapers Hình nền halloween cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Halloween Wallpapers 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364466
Size:
7,7 MB
Phát hành:
Epic
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Halloween Wallpapers 1.1

Thuy Le

Halloween Wallpapers for iOS được tổng hợp rất nhiều hình nền độc đáo và chất lượng cao về lễ hội Halloween. Trong bộ sưu tập này, người dùng có thể cá nhân hóa màn hình thiết bị di động bằng cách tải về và cài đặt màn hình Home, Lock hoặc thêm vào bộ sưu tập hình nền có sẵn của mình.

advertisements





Các hình ảnh trong Halloween Wallpapers for iOS được phân loại thành các nhóm nền rõ ràng. Vì vậy, người dùng có thể tìm kiếm mạnh mẽ bằng các từ khóa để chọn ra hình ảnh đặc sắc nhất của lễ hội Halloween mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, người dùng cũng được Halloween Wallpapers for iOS hỗ trợ phản hồi để thu nhập các câu hỏi, bình luận hay đề xuất nhằm cải tiếng các tính năng của người dùng. Qua đó, các nhà sản xuất có thể nắm bắn được nhu cầu sử dụng của mọi người toàn diện nhất.

Sau khi lưu ảnh về thiết bị, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twiiter. Halloween Wallpapers for iOS cũng cho phép gửi hình nền qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Đặc biệt, người dùng có thể tự upload các hình cá nhân về lễ hội hóa trang với mọi người trên khắp thế giới.

Tính năng chính của Halloween Wallpapers for iOS:

- Cập nhật hình ảnh thường xuyên
- Tìm kiếm hình ảnh bằng từ khóa
- Phân loại ảnh theo nhóm
- Hỗ trợ phản hồi cho người dùng
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh
- Sử dụng làm hình nền thiết bị
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội
- Hỗ trợ xem ảnh toàn màn hình

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Halloween Wallpapers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Halloween Wallpapers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ