Human Activity Tracker cho iPhone icon download

Human Activity Tracker cho iPhone Đếm thời gian tập thể thao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Human Activity Tracker cho iPhone 8.5.1

Phiên bản:
8.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1075
Size:
72.2 MB
Phát hành:
Humanco Inc
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Human Activity Tracker cho iPhone 8.5.1

Trần Minh Quân

Human - Activity Tracker cho iPhone sẽ thống kê cho bạn thời gian đã dành cho việc tập thể dục mỗi ngày, đồng thời so sánh với những người xung quanh cũng có thói quen như bạn xem ai đã dành thời gian nhiều nhất. Ứng dụng này đóng vai trò như một động lực để cổ vũ bạn tập thể dục rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

advertisements





Human - Activity Tracker cho iPhone không có chức năng đếm số bước đi bộ hay quãng đường di chuyển của bạn mà chỉ thống kê xem bạn đã dành bao nhiều thời gian cho việc các hoạt động chạy bộ hay đạp xe. Hãy cài đặt nó lên thiết bị iOS và bắt đầu thực hiện tập thể dục mỗi ngày để giảm cân, tạo cơ bụng, cho cơ thể khỏe mạnh.

 

download human activity tracker cho iphone

Human - Activity Tracker cho iPhone sẽ vẽ ra biểu đồ so sánh thời gian mà bạn tập theo ngày trong suốt tuần. Khi tập thể dục, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc tạo sự vui vẻ trên từng hoạt động. Ngoài ra, nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone cũng là cách để bạn quên đi sự mệt mỏi.

 

download human activity tracker cho iphone

Human - Activity Tracker cho iPhone còn so sánh thời gian mà bạn tập với những người xung quanh để xem ai đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đối với những người đang bị thừa cân thì đây là ứng dụng vô cùng cần thiết.

 

download human activity tracker cho iphone

download human activity tracker cho iphone

Các tính năng chính của Human - Activity Tracker cho iPhone:

- Theo dõi hoạt động tập thể thao
- Thống kê thời gian luyện tập
- Tạo biểu đồ so sánh theo ngày
- So sánh thời gian với những người khác
 

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Human Activity Tracker cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Human Activity Tracker cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ