Moves cho iPhone icon download

Moves cho iPhone Theo dõi hoạt động luyện tập thể thao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Moves cho iPhone 2.8.1

Phiên bản:
2.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2611
Size:
51.1 MB
Phát hành:
ProtoGeo
Cập nhật:
02/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Moves cho iPhone 2.8.1

Hoàng Gia Bách

Moves cho iPhone hỗ trợ theo dõi các hoạt động thể dục thể thao hằng ngày của bạn như đi bộ, đi xe đạp và chạy bộ, bao gồm cả việc nhận diện địa điểm quen thuộc của bạn. Đặc biệt, ứng dụng này còn dùng hệ thống định vị toàn cầu GPS để theo dõi, minh họa bằng biểu đồ hình ảnh trực quan đồng thời lưu lại mọi hoạt động thể chất của bạn.

advertisements





Moves cho iPhone có khả năng tự động dò mọi hoạt động thể chất hàng ngày cũng như việc tập luyện của bạn, đồng thời dễ dàng xem khoảng cách, thời gian, số bước chân và lượng Calo đốt cháy của từng hoạt động. Chỉ cần cài đặt lên thiết bị iOS của bạn, bạn có thể sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân, rèn luyện sức khỏe của bạn.

 

download moves cho iphone

Moves cho iPhone sử dụng hệ thống định vị toàn cầu GPS để theo dõi hoạt động thể chất, minh họa bằng biểu đồ hình ảnh,  thêm khóa huấn luyện Gym và hơn 60 hoạt động khác. Khi tập thể dục, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc tạo sự vui vẻ trên từng hoạt động. Ngoài ra, nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone cũng là cách để bạn quên đi sự mệt mỏi.

 

download moves cho iphone

Moves cho iPhone còn giúp tính toán lượng calo tiêu thị để cân bằng giữa việc nạp năng lượng qua ăn uống và tỉ lệ đốt cháy mỡ thừa khi vận động. Với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn có thể cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của mình của mình lên đáng kể.

 

download moves cho iphone

download moves cho iphone

Các tính năng chính của Moves cho iPhone:

- Theo dõi hoạt động hàng ngày của bạn
- Xem khoảng cách, thời gian, số bước chân
- Minh họa bằng biểu đồ hình ảnh
- Tính toán lượng Calo tiêu thụ

Cập nhật vào: 02/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Moves cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Moves cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ