Ice Road Pinball cho iPhone icon download

Ice Road Pinball cho iPhone Game bắn bóng Pinball phiên bản mùa đông

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ice Road Pinball cho iPhone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
713
Size:
16.1 MB
Phát hành:
Coober Ltd
Cập nhật:
28/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ice Road Pinball cho iPhone 2.3

Trần Minh Quân

Tựa game Ice Road Pinball cho iPhone là phiên bản game bắn bóng với những quả cầu băng mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Game có nhiều lượt chơi với nhiều thử thách khác nhau trên nền âm thanh và đồ họa tuyệt vời. Ngoài ra, game còn kết nối với mạng xã hội để người chơi gửi và chia sẻ điểm số đến bạn bè của mình.

advertisements





Trong game Ice Road Pinball cho iPhone, bạn phải thật khéo léo và linh hoạt để bắn những quả bóng xuất hiện trên màn hình. Bạn sẽ nhận được những điểm số nhất định khi bắn bóng thành công và khi bắn được quả cầu băng điểm số sẽ được nhân đôi. Đây là cũng không phải là game iOS duy nhất về đề tài bắn bóng, tuy nhiên, tính năng thú vị của nó chắc chắn sẽ cuốn hút bạn.

 

download ice road pinball cho iphone



Ice Road Pinball cho iPhone cho phép bạn sử dụng chức năng nghiêng gia tốc để thực hiện các nhiệm vụ, kết hợp các chức năng độc đáo khác. Nếu yêu thích game hành động thì game Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn sẽ phải đối mặt và tiêu diệt các loại zombies nguy hiểm.

 

download ice road pinball cho iphone



Ice Road Pinball cho iPhone hỗ tợ chức năng tạm dừng, lưu và tiếp tục khi chơi, kết nối với mạng xã hội để chơi cùng bạn bè. Hiệu ứng âm thanh độc đáo trong game cũng là một điểm cộng nữa giúp bạn thu hút nhiều người chơi. Nếu yêu thích bóng đá, bạn có thể thử nghiệm Dream League Soccer cho iPhone để làm nhà quản lý bóng đá tài năng. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng, huấn luyện họ để tham gia các giải đấu lớn.
 

 

download ice road pinball cho iphone

download ice road pinball cho iphone


Các tính năng chính của Ice Road Pinball cho iPhone:

- Game bắn bóng Pinball phiên bản mùa đông
- Chức năng nghiêng gia tốc trên màn hình
- Hỗ trợ chức năng tạm dừng khi chơi
- Hiệu ứng âm thanh độc đáo
- Kết nối mạng xã hội để chơi cùng bạn bè

Cập nhật vào: 28/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ice Road Pinball cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ice Road Pinball cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ