Monster Pinball HD cho iPhone icon download

Monster Pinball HD cho iPhone Game Pinball truyền thống với đồ họa HD

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Monster Pinball HD cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
826
Size:
96.6 MB
Phát hành:
Coober Ltd
Cập nhật:
12/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Monster Pinball HD cho iPhone 1.3

Trần Văn Việt

Tựa game Monster Pinball HD cho iPhone được thiết kế để mô phỏng hình ảnh và cảm giác của một bàn chơi pinball trong thực tế ảo. Đây là game bắn bóng truyền thống từng được rất nhiều người ưa chuộng, kết hợp với đồ họa HD đẹp mắt và âm thanh nền sinh động. Nhiệm vụ của bạn trong game là lần lượt chinh phục các mục tiêu bắn bóng để giành các điểm số và thành tích cao.

advertisements





Monster Pinball HD cho iPhone sẽ đưa bạn trở về với thể giới tuổi thơ thông qua trò chơi bắn bóng Pinball truyền thống. Loại game Pinball này hỗ trợ cả trên nền tảng máy tính lẫn di động Android và iOS, mang đến trải nghiệm một trò chơi đơn giản nhưng thú vị cho người chơi, đặc biệt là lứa tuổi trẻ em.

 

download monster pinball hd cho iphone

Monster Pinball HD cho iPhone có cách chơi quen thuộc, người chơi sẽ sử dụng các điều khiển chạm màn hình đề đánh quả bóng vào những vùng cụ thể để ghi điểm số. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game đơn giản này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng thiếu đi yếu tố thú vị vốn có của những loại game bắn bóng quen thuộc.

 

download monster pinball hd cho iphone

Monster Pinball HD cho iPhone có nhiều mục tiêu khác nhau để bạn chinh phục, đồng thời kết nối với Game Centre để bạn tham gia vào bảng xếp hạng thành tích. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download monster pinball hd cho iphone
 

download monster pinball hd cho iphone


Các tính năng chính của Monster Pinball HD cho iPhone:

- Game bắn bóng Pinball truyền thống
- Nhiều mục tiêu để chinh phục
- Lối chơi đơn giản và quen thuộc
- Tham gia bảng xếp hạng thành tích
- Đồ họa HD và âm thanh nền ấn tượng

Cập nhật vào: 12/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Monster Pinball HD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Monster Pinball HD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ